Có Nên Mua Giày Tour360 Xt Twin Boa Từ Adidas Không?

Liên hệ

30 Phạm Văn Đồng Hà Nội


Ưu điểm:

Thiết kế hệ thống khóa Boa kép chắc chắn giúp tăng cường sự phù hợp, từ đó giúp tăng hiệu suất và sự thoải mái. Độ bám và hỗ trợ vượt trội.

Nhược điểm:

Cảm nhận bề mặt sân không thực sự chân thật, hệ thống khóa Boa mới nhìn khá rắc rối. Những người không quen thuộc với hệ thống khóa Boa có thể sẽ khó chấp nhận phong cách này.


Đánh giá giày Adidas Tour360 XT Twin Boa

Bán giày đánh golf Adidas chính hãngTour360 XT Twin Boa là một trong những thiết kế giày độc đáo và hấp dẫn hơn trên thị trường và chúng tôi rất muốn xem liệu khái niệm này có thêm bất cứ điều gì vào trải nghiệm người dùng hay không.


Hệ thống khóa kép Boa hoạt động đơn giản. Kéo chúng ra để nới lỏng, kéo giày ra, trượt chân vào, đẩy mặt số vào trong và sau đó vặn để thắt chặt chúng với mức độ thích hợp.

Quá trình này được cho là nhanh hơn và liên quan ít hơn so với dây buộc truyền thống, mặc dù không có nhiều trong đó.

Thắt chặt cả hai mang lại cho bạn cảm giác bị khóa hoàn toàn trong khi vẫn cảm thấy thoải mái khi bước vào. Bạn hạn chế cơ hội chân di chuyển vào bên trong, điều này mang lại kết nối mạnh mẽ hơn với mặt đất và giảm nguy cơ hình thành mụn nước.


Chúng tôi thực sự thích cách quay số thấp thứ hai tạo cảm giác khít hơn trong phần vamp nơi hầu hết giày golf có thể quá rộng. Nó chủ yếu làm điều này trong khi duy trì không gian cho các ngón chân di chuyển và không cảm thấy bị chèn ép. Có thể bạn quan tâm: 10 mẫu giày chơi golf nữ được đánh giá tốt nhất

Một điều tuyệt vời khác về mặt số giữa bàn chân riêng biệt là bạn có thể tạo phòng bằng cách không thắt chặt nó nhiều nếu bạn có bàn chân rộng.

Cũng như các dịch vụ Tour360 XT khác, bạn cảm thấy khá cao khi bạn tham gia vào đế ngoài được gắn, nhưng đệm Boost mà bạn được nâng lên sẽ tăng cường sự thoải mái và thực sự mang lại mùa xuân cho bạn.

Nhìn xuống đôi giày khi mang, có khá nhiều thứ đang diễn ra. Điều đó nói rằng, adidas đã làm rất tốt việc làm cho công nghệ trở nên tinh tế nhất có thể để giảm thiểu sự phân tâm bằng cách làm cho tất cả các chi tiết có màu trắng, bao gồm mặt số Boa, viền và phần trên. Yếu tố trong phần ngón chân sạch sẽ của phần trên và nó tạo ra một phong cách trung tính có thể được mặc với nhiều trang phục.


Độ bám từ đế ngoài là tuyệt vời và đôi giày tạo ra sự cân bằng tuyệt vời trong việc cung cấp chỗ đứng ổn định trong khi xoay, đồng thời linh hoạt trong các khu vực chính để đảm bảo bạn không nghĩ về chúng khi đi giữa các cú đánh. Chúng không thấm nước và tôi không nghĩ bạn mất bất cứ thứ gì từ thực tế là mũ giày là da tổng hợp chứ không phải da thật. Trên thực tế, thật khó để nói sự khác biệt về khả năng ôm chân khi đi giày và không đi giày.


Bình luận

HẾT HẠN

1659 676 098
Mã số : 16032754
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!