Bán Thảm Chơi Golf Trong Nhà Chất Lượng Giá Rẻ Uy Tín

Liên hệ

Số 57 , Đường Số 8 , Phường 11 , Quận Gò Vấp


Golf là một môn thể thao giải trí yêu thích ở khắp Châu Âu, Golf đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu và gần đây phong trào chơi golf ở nước ta cũng tăng nhanh về số lượng người chơi. Golf là môn thể thao hào hoa và lịch lãm khiến người chơi cảm thấy tự tin khi nhìn theo đường bóng. Người chơi thưởng thức cảm giác tự vượt qua chính mình một cách thích thú.

 

CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH

ĐC: 57 Đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 0906 917 317 - FAX: 08 39212640

Website: www.luoicongtrinh.com

Email: kinhdoanh03@luoicongtrinh.com

Bạn thích chơi golf nhưng ngại phải đi xa để đến những sân tập golf ở ngoại thành?Với bộ chơi Golf mini di động, dù là trong nhà hay ngoài trời, chỉ cần một tấm thảm hay trải thảm cỏ nhân tạo ra là bạn đã có một sân Golf di động. Mini Golf là môn thể thao giải trí không giới hạn độ tuổi, và mọi người đều có thể tham gia.

Golf trước giờ mặc nhiên là một thể thao chỉ dành cho những người rất giàu. Tuy nhiên, việc chơi Golf chuyên nghiệp ngoài việc tốn kém tiền bạc thì thời gian để tham gia cũng là vấn đề vô cùng nan giải. Vậy tại sao chúng ta không tự tạo ra cho mình những giờ phút chơi Golf vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa không tốn kém quá nhiều thời gian và tiền bạc? 

Chỉ cần một tấm thảm hay thảm cỏ nhân tạo trong nhà hay ngoài trời là bạn đã có thể cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm những giờ phút giải trí tuyệt vời với bộ môn thể thao này.


Ngoài ra Lưới Công Trình còn cung cấp các thiết bị sân golf: tâm phát banh, lỗ golf, thảm phát banh, tâm, cờ, tee, banh golf, gậy golf, bàn ghế, vách ngăn line, rổ, khay đựng banh....và các loại máy nhặt banh golf, máy rửa banh golf, máy đặt banh golf...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp công ty chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0906.917.317 Ms.Hồng để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH

ĐC: 57 Đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 0906 917 317 - FAX: 08 39212640

Website: www.luoicongtrinh.com

Email: kinhdoanh03@luoicongtrinh.com

 

 “GỬI NIỀM TIN TRAO CHỮ TÍN”


Thông tin chung

Hãng sản xuất Đang cập nhật
Chất liệu
• Đang cập nhật
Xuất xứ Đang cập nhật

Bình luận

0906 917 317
Mã số : 11783353
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn