Thảm Tập Golf Putting

Liên hệ

Số 4, Ngõ 40 Kim Giang, Thanh Xuân, Tp.hà Nội



Kích thước : 0.75m *3m

Bao gồm cỏ golf Châu Âu, cỏ grass, 01 lỗ golf, 01 cờ golf

Lợi ích của việc chơi golf:

Golf không chỉ đơn thuần là trò chơi giải trí nhà giàu mà còn rất có ích cho sức khỏe và tinh thần như giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa bệnh tim mạch, xả stress và đặc biệt là giúp giảm cân hiệu quả.

- Giúp xương chắc khỏe:

Chơi golf khoảng 2 - 3 lần/tháng sẽ giúp bạn có được cơ bắp dẻo dai và xương chắc khỏe. Với những đường bóng khiến người chơi phải di chuyển nhiều, điều đó giúp các cơ tăng cường hoạt động. Những cú vươn mình đánh bóng hết tốc lực hoặc nhẹ nhàng đưa bóng vào lỗ là cách tốt để tập luyện cho khung xương của bạn.

Do đó, chơi golf sẽ giúp bạn đẩy lui được bệnh loãng xương và thoái hóa cột sống hiệu quả.

- Tránh các bệnh về tim mạch:

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng, chơi golf có thể giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Do đặc thù của môn thể thao này là đổ nhiều mồ hôi và hơi thở phải nhịp nhàng nên có tác động lớn đến hệ tim mạch.

Quá trình hoạt động trên sân sẽ giảm bớt lượng chất béo có hại giúp việc trao đổi, lưu thông của các cơ quan trong cơ thể diễn ra dễ dàng hơn.

- Xả stress:

Không ít người cho rằng, những người đến với golf thường là giới giàu sang lắm tiền, nên golf còn được gọi là môn thể thao quý tộc, một số người cho rằng chơi golf chỉ để khoe mẽ và ra dáng đại gia.

Nhưng bạn có biết khi cầm gậy và đánh những trái bóng vào lổ, bạn sẽ nhận ra rằng golf có tác dụng rất lớn trong việc giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi từ công việc và cuộc sống.

Những thảm cỏ xanh mướt cộng với không trí trong lành của thiên nhiên khiến đầu óc bạn trở nên thư thái, dễ chịu hơn, sẽ giúp bạn quên đi tất cả để tập trung vào trái bóng vì golf không cho phép bạn lơ là, mất tập trung.

- Giảm cân hiệu quả:

Ngoài việc vung gậy nhiều lần để đánh bóng và dồn hết sức vào những cú đánh, người chơi còn phải di chuyển thường xuyên trên sân.

Nghiên cứu cho thấy, chơi một vòng sân golf có thể đốt cháy 1000 calo, nếu chọn đi xe golf thì cũng đốt cháy khoảng 700 calo. Còn chơi bóng bình thường sẽ giúp giải phóng 200 calo/giờ. Vì thế, golf được xem là môn thể thao lý tưởng cho những người muốn kết hợp giữa giải trí và giảm cân.

- Rèn luyện ý chí bản thân:

Chơi golf đòi hỏi tính kiên nhẫn cao và sự khéo léo. Muốn chơi tốt môn thể thao này, trước hết bạn phải vượt qua chính mình để tập trung và dốc toàn lực cho những cú đánh. Vì vậy càng ngày càng có nhiều người chọn chơi golf như một giải pháp cho việc rèn giũa tinh thần thép cho chính mình.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí:

Điện thoại: 0912.170.989 Ms Nhung

Email: kinhdoanh3.img@gmail.com

Công ty Công ty CP TVXD & TM Golf IMG VINA

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 40 Kim Giang, Thanh Xuân, TP.Hà Nội

website:  www.img.net.vn

              www.luoichebui.com



Bình luận

HẾT HẠN

0912 170 989
Mã số : 11040808
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn