Bán Cafe Arabica Rang Chưa Xay, Cà Phê Hạt, Hạt Chống Ẩm

Liên hệ

Hn


Tel: 01258080921. Email: cafe1975@yahoo.com.vn

( café, coffee day)

Cửa hàng rang xay ( café, coffee day) cung cấp cafe  hat, cafe chồn, trà đặc sản: trà ô long bảo lộc lâm đồng,  trà Oolong mộc châu, trà O long thái nguyên, trà O long Đài Loan, trà Suối giàng yên bái , trà shantuyet Hà giang, trà xanh Tân cương , trà đen xuất khẩu,  trà Tà xùa sơn la và hạt chống ẩm( Silicagel)

+ bán cà phê  hạt  ARABICA, ROBUSTA ….

cafe Robusta là loại cafe hạng hai, là loại hàng hóa rẻ tiền thường  bán trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, quán café giá rẻ , làm café hòa tan thức uống này vô cùng tệ hại, không ngon.

cafe Arabica là hạng nhất hầu hết được chuyển đến châu âu, làm cà fe uống tại quán VIP hương vị thơm ngát tự nhiên đặc sắc

Cà phê được lựa chọn cửa hàng ( café, coffee day) rang là cafe Arabica hạng nhất(cả nước lựa được một hai vùng, chỉ chọn được 10% café Arabica trong số đó những hạt café được trồng ở độ cao 900 đến 1500 m) chất lượng cao, đa dạng và tuyệt vời để rang những mẻ cafe  chất lượng đáp ứng yêu cầu hết sức khắt khe và kén chọn trong thưởng thức.

có hàng trăm loại cafe để mua về. Những loại cafe này được chọn rất kỹ lưỡng, cả trăm loại cao cấp mà chỉ chọn ra  vài loại để rang. Mà hàng năm đều chọn như vậy, bởi vì thổ nhưỡng và khí hậu mỗi năm mỗi khác, chất lượng phân bón này nọ nữa, thành ra mỗi năm cửa hàng đều lựa chọn để mà nhập số lượng cafe cho vừa đủ bán. Sau đó chọn tiếp, cứ như vậy đó nên có thể thấy ngay từ khâu chọn hạt cafe của cửa hàng cũng đã rất công phu.

Có 1 chuyện ai cũng biết đó là hạt cafe phải xay thành bột trước khi pha thành cafe. Tuy nhiên, bột cafe muốn thơm thì phải pha ngay sau vừa mới xay và hạt café vừa mới rang xong . Bởi vì cà phê hạt rang và  bột cafe khi bị xay ra để 1 thời gian sẽ bị nhạt mùi và chất lượng trở nên kém rất nhanh . Để trữ hạt cafe và bột cafe đòi hỏi rất nhiều điều kiện, từ nhiệt độ, độ ẩm và cả ánh sáng nữa. Do đó khi khách hàng đặt hàng café rang, cửa hàng ( Café, coffee day)  rang café ngay, sau đó  giao cho khách hạt rang chưa xay, hay cafe xay theo yêu cầu của khách hàng , đóng chân không vào túi chuyên dụng  để bảo quản hương vị tươi mới lâu, đảm bảo cafe đặc sắc nhất, cửa hàng cam kết thực hiện đúng theo logo của cửa hàng

( café, coffee day).

bán cà phê hạt chưa rang(sống), rang nguyên hạt, xay ( nguyên chất 100%)

Cà phê Arabica của cửa hàng là café hạng nhất có hương vị rất đặc biệt tạo nên nét đặc trưng có một không hai của café, do đó cửa hàng không bán hạt café tẩm hương, tẩm bơ, tẩm hương vị như va-ni, kem, mo-ca bạc hà, hạt café rẻ tiền như các công ty café lớn thường làm vì các hạt tạo hương nhân tạo có mùi hóa chất và bơ mốc gây ô nhiễm không khí cửa hàng và xâm nhập vào các hạt café khác làm phá hỏng giá trị đích thực của cà phê và xâm phạm tới sự trọn vẹn của nó.  Cửa hàng( café, coffee day) thấy thật là vô lý khi mua về những hạt café ngon nhất thế giới rồi lại ướp hương giả cho nó làm mất đi hương thơm tự nhiên vốn có của hạt cafe. Cửa hàng rang hạt café theo đặc tính cụ thể từng loại để khơi dậy được toàn bộ hương vị những hạt cà phê của cửa hàng, thật lớn với hương vị mạnh mẽ và hoàn hảo lấp đầy giác quan của bạn.

Cửa hàng cam kết bán cà phê còn vị tươi mới và hương thơm của cafe mới rang.

Sự thơm mới của café quyết định hương vị và chất lượng của café mà những người pha chế café chuyên nghiệp đều vô cùng quan tâm.Café ngon khi chúng còn mới, giòn, tươi và đầy mùi thơm từ những hạt Arabica tuyệt hảo (café sẽ giữ được mùi thơm, tươi mới,đặc sắc  tối đa  1-2 tuần sau khi rang) ,rất hợp gu khách Nga Nhật Mỹ Pháp Đài Loan,Trung Quốc,Hàn quốc,Eu  ... .

( cafe rang giao ngay trong ngày,  được đóng gói chân không đảm bảo cafe được tươi mới,đặc sắc….  )

ngoài có túi bảo quản thực phẩm chuyên dụng để vận chuyển cà phê đi xa, ra nước ngoài.. đảm bảo hương vị café như mới

bao bì thực phẩm là chứa đựng và bảo vệ sản phẩm bên trong có chức năng bảo quản, tránh được các tác động bên ngoài giúp sản phẩm được sử dụng lâu dài hơn. 
Bao bì dành cho thực phẩm phải đáp ứng được những tiêu chuẩn bắt buộc trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm như không hút ẩm.

Lớp thứ 1: Nằm trong cùng và cũng là lớp tiếp xúc với thực phẩm thì được làm từ polyethylene và bao bọc kín thực phẩm.

Lớp thứ 2: Được làm từ polyethylene và đóng vai trò kết dính lớp 1 và lớp 3.

Lớp thứ 3: Là lớp nhôm, có nhiệm vụ làm rào chắn chống lại các ảnh hưởng có hại của không khí và ánh sáng.

+ hướng dẫn nghiền, pha chế tại nhà ,pha phin café nguyên chất

đổ nước sôi qua phin một ít nước sôi cho nóng  ,cho 2-3 thìa café vào lắc cho đều,đặt nắp chắn vào rồi đổ một ít nước sôi  ủ cafe . Sau 1 phút ấn nhẹ nắp chắn và đổ nước vào thật từ từ lượng vừa đủ dùng.

(Nếu bạn nào pha café chưa  như ý  liên hệ nhé)

+ Cung cấp, phân phối chè San Tuyết Suối Giàng và đặc sản Chè (Trà) Thái Nguyên – sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu chè xanh thuộc địa danh nổi tiếng như Suối Giàng, tỉnh Thái Nguyên (Sông Công, Tân Cương, Đại Từ,….)

Chè xanh gồm chè Búp, chè Bát Tiên, Chè Móc Câu, Chè Tuyết Nhật, Chè San Tuyết,Suối giàng cổ thụ, Chè Phúc Thọ, Thiên Kim Trà, Mộc Hương trà,Ô long, keo am tích, Tà xùa… và chè đen OP, CTC, PS…cao cấp bán buôn,lẻ số lượng lớn xuất khẩu(chè xanh tân cương thái nguyên, chè ô long…. có vị tươi mới hương thơm đặc sắc của chè vừa nên hương,mới sao)

( trà sao xong giao ngay trong ngày,  được đóng gói chân không đảm bảo chè được tươi mới,đặc sắc….  )

5. Bán buôn bán lẻ chè Đen chất lượng đáp ứng ngay đơn hàng > 100 tấn.
Trồng, sản xuất và cung cấp các sản phẩm Chè Thái Nguyên, Cafe (theo yêu cầu đặt hàng) chất lượng đảm bảo.

Nhận rao hàng tận nơi và chuyển phát TOÀN QUỐC

A/c số: 103.207.9577.9011 tại ngân hàng techcombank bách khoa(swift:VTCBVNVX) tel: (04)38684919

136 lê thanh nghị, Hai bà trưng, Hanoi( Lưu ý: Miễn phí chuyển tiền cùng hệ thống  ngân hàng Techcombank cả nước)

Cửa hàng ( café, coffee day) cạnh đường : Cầu giấy, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Chợ Bưởi, Nguyễn Phong Sắc,Thành công.
Tel: 01258080921. Email: cafe1975@yahoo.com.vn


Bình luận

cafe

Tel: 01258080921. Email: cafe1975@yahoo.com.vn ( café, coffee day) Cửa hàng rang xay ( café, coffee day) cung cấp cafe hat, cafe chồn, trà đặc sản: trà ô long bảo lộc lâm đồng, trà Oolong mộc châu, trà O long thái nguyên, trà O long Đài Loan, trà Suối giàng yên bái , trà shantuyet Hà giang, trà xanh Tân cương , trà đen xuất khẩu, trà Tà xùa sơn la và hạt chống ẩm( Silicagel) + bán cà phê hạt ARABICA, ROBUSTA …. cafe Robusta là loại cafe hạng hai, là loại hàng hóa rẻ tiền thường bán trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, quán café giá rẻ , làm café hòa tan thức uống này vô cùng tệ hại, không ngon. cafe Arabica là hạng nhất hầu hết được chuyển đến châu âu, làm cà fe uống tại quán VIP hương vị thơm ngát tự nhiên đặc sắc Cà phê được lựa chọn cửa hàng ( café, coffee day) rang là cafe Arabica hạng nhất(cả nước lựa được một hai vùng, chỉ chọn được 10% café Arabica trong số đó những hạt café được trồng ở độ cao 900 đến 1500 m) chất lượng cao, đa dạng và tuyệt vời để rang những mẻ cafe chất lượng đáp ứng yêu cầu hết sức khắt khe và kén chọn trong thưởng thức. có hàng trăm loại cafe để mua về. Những loại cafe này được chọn rất kỹ lưỡng, cả trăm loại cao cấp mà chỉ chọn ra vài loại để rang. Mà hàng năm đều chọn như vậy, bởi vì thổ nhưỡng và khí hậu mỗi năm mỗi khác, chất lượng phân bón này nọ nữa, thành ra mỗi năm cửa hàng đều lựa chọn để mà nhập số lượng cafe cho vừa đủ bán. Sau đó chọn tiếp, cứ như vậy đó nên có thể thấy ngay từ khâu chọn hạt cafe của cửa hàng cũng đã rất công phu. Có 1 chuyện ai cũng biết đó là hạt cafe phải xay thành bột trước khi pha thành cafe. Tuy nhiên, bột cafe muốn thơm thì phải pha ngay sau vừa mới xay và hạt café vừa mới rang xong . Bởi vì cà phê hạt rang và bột cafe khi bị xay ra để 1 thời gian sẽ bị nhạt mùi và chất lượng trở nên kém rất nhanh . Để trữ hạt cafe và bột cafe đòi hỏi rất nhiều điều kiện, từ nhiệt độ, độ ẩm và cả ánh sáng nữa. Do đó khi khách hàng đặt hàng café rang, cửa hàng ( Café, coffee day) rang café ngay, sau đó giao cho khách hạt rang chưa xay, hay cafe xay theo yêu cầu của khách hàng , đóng chân không vào túi chuyên dụng để bảo quản hương vị tươi mới lâu, đảm bảo cafe đặc sắc nhất, cửa hàng cam kết thực hiện đúng theo logo của cửa hàng ( café, coffee day). bán cà phê hạt chưa rang(sống), rang nguyên hạt, xay ( nguyên chất 100%) Cà phê Arabica của cửa hàng là café hạng nhất có hương vị rất đặc biệt tạo nên nét đặc trưng có một không hai của café, do đó cửa hàng không bán hạt café tẩm hương, tẩm bơ, tẩm hương vị như va-ni, kem, mo-ca bạc hà, hạt café rẻ tiền như các công ty café lớn thường làm vì các hạt tạo hương nhân tạo có mùi hóa chất và bơ mốc gây ô nhiễm không khí cửa hàng và xâm nhập vào các hạt café khác làm phá hỏng giá trị đích thực của cà phê và xâm phạm tới sự trọn vẹn của nó. Cửa hàng( café, coffee day) thấy thật là vô lý khi mua về những hạt café ngon nhất thế giới rồi lại ướp hương giả cho nó làm mất đi hương thơm tự nhiên vốn có của hạt cafe. Cửa hàng rang hạt café theo...

HẾT HẠN

0125 808 921
Mã số : 3764388
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn