Bán Cà Phê Hạt, Cafe Chồn, Cafe Trung Nguyên, Cung Cấp Chè(Trà)Đặc Sản:oolong Mộc Châu, O Long Tâm Châu, O Long Đài Loan,Suối Giàng Yên Bái ,Shantuyet Hà Giang,Chè Xanh Tân Cương Và Hạt Chống Ẩm

Liên hệ

Hanoi

Tel: 01258080921. Email: cafe1975@yahoo.com.vn

Cửa hàng rang xay café, cung cấp chè(trà)đặc sản:Oolong mộc châu, O long tâm châu, O long Đài Loan,Suối giàng yên bái ,shantuyet Hà giang,Chè xanh Tân cương và hạt chống ẩm

+ cà phê nguyên hạt  ARABICA,ROBUSTA ….

Cà phê được lựa chọn chất lượng cao,đa dạng và tuyệt vời để rang những mẻ café Arabica chất lượng đáp ứng yêu cầu hết sức khắt khe và kén chọn trong thưởng thức.

cà phê hạt chưa rang(sống), rang nguyên hạt, xay ( nguyên chất 100%)

cà phê còn vị tươi mới và hương thơm của cafe mới rang.

Sự thơm mới của café quyết định hương vị và chất lượng của café mà những người pha chế café chuyên nghiệp đều vô cùng quan tâm.Café ngon khi chúng còn mới, giòn, tươi và đầy mùi thơm từ những hạt Arabica tuyệt hảo (café sẽ giữ được mùi thơm, tươi mới,đặc sắc  tối đa  1-2 tuần sau khi rang) ,rất hợp gu khách Nga Nhật Mỹ Pháp Đài Loan,Trung Quốc,Hàn quốc, Eu  ... .

( cafe rang giao ngay trong ngày,  được đóng gói chân không đảm bảo cafe được tươi mới,đặc sắc….  )

+ hướng dẫn nghiền, pha chế tại nhà ,pha phin café nguyên chất

đổ nước sôi qua phin một ít nước sôi cho nóng  ,cho 2-3 thìa café vào lắc cho đều,đặt nắp chắn vào rồi đổ một ít nước sôi  ủ cafe . Sau 1 phút ấn nhẹ nắp chắn và đổ nước vào thật từ từ lượng vừa đủ dùng.

Các bạn đã có một tách cafe ngon (ai chưa pha cafe như ý liên hệ nhé  )

+ Cung cấp, phân phối chè San Tuyết Suối Giàng và đặc sản Chè (Trà) Thái Nguyên – sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu chè xanh thuộc địa danh nổi tiếng như Suối Giàng, tỉnh Thái Nguyên (Sông Công, Tân Cương, Đại Từ,….)

Chè xanh gồm chè Búp, chè Bát Tiên, Chè Móc Câu, Chè Tuyết Nhật, Chè San Tuyết,Suối giàng cổ thụ, Chè Phúc Thọ, Thiên Kim Trà, Mộc Hương trà,Ô long… và chè đen OP, CTC, PS…cao cấp bán buôn,lẻ số lượng lớn xuất khẩu(chè xanh có vị đặc sắc của chè vừa nên hương,mới sao)

2. CHÈ SAN TUYẾT - SUỐI GIÀNG - YÊN BÁI.
Những cây trà có tuổi thọ vài trăm tuổi, có những cây trà có tuổi thọ khoảng hơn 300 năm tuổi, sống ở độ cao khoảng 1400m so với mực nước biển.
Thân cây trà to có cây có đường kính lên đến hàng mét, nhìn lá trà và búp trà to khác hẳn với các loại trà khác.
Trà tuyết là trà sạch, phát triển tự nhiên, hoàn toàn ko sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật.
Búp to, màu trắng xám nên gọi là TRÀ TUYẾT, nhìn giống như có một lớp phấn hoặc lông trên búp trà.
Hương thơm tự nhiên do sản phẩm được chế biến thủ công trực tiếp trên Suối Giàng.
Trà Tuyết cổ thụ uống có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể chống lão hóa, giúp mọi người ăn uống tốt hơn (đẩy mạnh quá trình tiêu hóa), giúp mọi người tỉnh táo, sảng khoái...
Nước trà màu vàng đượm như màu mật ong rừng chứ ko xanh như màu các loại trà khác.
Sau khi uống vị ngọt, đượm cảm nhận được vị của trà rất lâu như hương của núi rừng tan dần trong miệng.
Pha trà :
Không nên pha trà quá đặc, chỉ nên pha một lượng vừa phải.
Nước pha trà không nên sử dụng nước tinh khiết (nước nhạt ko có vị), sử dụng nước máy thì nên để nước mất mùi hóa chất khử trùng rồi mới sử dụng.
Pha trà để ngon nên qua các bước sau : Tráng ấm cho nóng -> cho trà -> tráng trà (rửa trà) -> hãm nước vào trà (lần đầu chỉ nên để ngập trà) -> đợi khoảng 3 phút thì uống.
Khi pha không nên pha quá nhiều nước chỉ nên pha sao cho khi rót một lần là hết nước. Muốn uống nữa, rót tiếp nước sôi. Làm như vậy để trà khỏi chín nhừ không mất đi hương vị, lại tránh bị nồng. 
Khi rót trà, chỉ rót mỗi chén một ít. Khi xong lượt đầu sẽ rót tiếp lượt hai. Như vậy sẽ không có chén nào nước bị loãng quá hoặc đặc quá.
3.CÔNG DỤNG CỦA TRÀ OOLONG

      Trà oolong có nguồn gốc từ vùng núi Long Tĩnh, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, sau đó được du nhập và phát triển cực thịnh ở Đài Loan rồi trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Giống trà cao cấp này chỉ phù hợp với vùng cao nguyên có khí hậu ôn đới, đồng thời đòi hỏi một quy trình công nghệ sạch từ khâu chăm sóc đến chế biến.

     Khí hậu thổ nhưỡng, giống cây trồng và kỹ thuật chế biến là nền tảng để đạt được thành phần dược chất và hương vị của trà. Từ những búp non “ một tôm hai lá “ của các giống trà Oolong, Kim Xuyên, Tứ Quý, Thuý Ngọc, Thanh Tâm…, trải qua quy trình sản xuất bán lên men, dù không được ủ ướp bằng bất kỳ hương liệu nào nhưng trà Oolong vẫn luôn đem lại cho người thưởng thức một hương vị thơm ngon tự nhiên vô cùng đặc sắc… Ngoài ra, lượng Polyphenol phong phú của trà Oolong là nguồn lợi vô hạn cho sức khoẻ và sắc đẹp chúng ta.  

     Dưới đây là những kết quả nghiên cứu mới nhất về tác dụng của trà Oolong do các Đại học Nhật Bản (Đại học Osaka, Đại học Dược Shiga) thực hiện:

- Trà Oolong cũng có tác dụng như ở trà xanh: giúp phòng chống ung thư, tim mạch, viêm khớp, sâu răng.

- Trà Oolong giúp hẳn nguy cơ mắc bệnh xơ cứng động mạch, tiểu đường và nhất là béo phì.

- Trà Oolong còn là phương thuốc phòng chống chứng suy thận và suy lá lách.

- Trà Oolong làm chậm quá trình lão hoá da, ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang và những nếp nhăn.

- Polyphenol trong trà Oolong có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hoá năng lượng của mỡ (nhờ tăng cường hoạt động của enzym phân giải trigelyce-ride), từ đó giúp giảm cân và chống được béo phì.

     Sở dĩ trà Oolong có tác dụng như vậy là nhờ tính năng CHỐNG OXI HOÁ. Cơ thể chúng ta hàng ngày phải kháng lại tác hại của tia cực tím, khói thuốc lá, thực phẩm chứa nhiều chất phụ gia, stress hay vận động quá mức…, dẫn đến tình trạng bị oxy hoá và là căn nguyên của những chứng bệnh nêu trên. Polyphenol trong trà Oolong có tác dụng tăng cường hoạt động của enzym SOD (superoxide dismutate enzym) có chức năng chống oxy hoá và loại bỏ những yếu tố gây bệnh.

     Là một nhà chuyên sản xuất trà, thấy rõ những giá trị về mặt sức khoẻ của trà Oolong, bằng tất cả trách nhiệm, tâm huyết và thiện chí của mình, cửa hàng mong muốn được giới thiệu rộng rãi sản phẩm đặc sắc này đến mọi người. Hi vọng với trà Oolong, Quý khách không chỉ có những phút giây lắng đọng trong hương thơm thanh khiết, dư vị dịu ngọt của chén trà mà còn đạt được nhiều lợi ích cho sức khoẻ.  

4. Cung cấp các loại hạt chống ẩm ( Silicagel) phục vụ cho việc đóng gói đồ may mặc, giầy dép, hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu như mây, tre, cói, bèo, ngô....đóng container, thực phẩm và bánh kẹo các loại, hàng công nghiệp...

địa chỉ: Hà Nội, Việt Nam
Tel: 01258080921. Email: cafe1975@yahoo.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0125 808 0921
Mã số : 3657320
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn