Cà Phê Arabica Loại 1 Được Trồng Ở Đâu Ngon Nhất?

500.000

Cà phê Arabica trồng ở đâu ở Việt Nam?

 

Cà phê Arabica Cầu Đất – cà phê Arabica Đà Lạt

 

Tỉnh Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi với miền đất đỏ bazan trù phú rất thích hợp để trồng những loại cây công nghiệp lâu năm như cà phê. Những chủng loại cà phê Arabica được trồng đầu tiên ở Cầu Đất đó là Yellow Bourbon hay Typica cũng được rất nhiều người yêu thích bởi sự quyến rũ từ hương đến vị của chúng. Một hương vị vừa chua thanh lại vừa có chút đắng dịu nhẹ, thanh tao tạo nên sự quý phái của sản phẩm cà phê thượng hạng. Với khí hậu lạnh quanh năm sương mù, Đà Lạt được coi là thiên đường của Arabica.

 

Cà phê Arabica Khe Sanh –  Quảng Trị

 

Thương hiệu Arabica Khe Sanh đã trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng khắp cả nước. Ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị có hơn 5000ha cà phê. Nơi đây được chọn làm vùng thử nghiệm mô hình sản xuất cà phê với chất lượng cao. Người dân Quảng Trị cũng như người dân Hướng Hóa cũng dần ý thức được tầm quan trọng và niềm tự hào thương hiệu cà phê Arabica Khe Sanh nơi đây. Năm 2012, cà phê Arabica Khe Sanh có giá trị xuất khẩu đạt tới 25 triệu USD và đang dần dần bước vào thị trường thế giới.

 

Cà phê Arabica Tây Bắc

Ở phía Bắc, khí hậu lạnh do chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, cùng với lượng mưa lớn và mùa khô không rõ rệt. Đây cũng là những lợi thế giúp cho cà phê Arabica sinh trưởng và phát triển. Chính vì thế nơi đây cũng đã hình thành nên những vùng cà phê có hương vị rất tuyệt có thể kể đến như tỉnh Sơn La.

Mua tại: https://caphetunhien.com/https://chonongsanonline.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0333 247 564
Mã số : 16951459
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn