Cà Phê Pha Phin Chất Lượng Cao - Giá Trị Của Giây Phút Đợi Chờ

99.000

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Hiện nay, có nhiều công thức, cách phá chế khác nhau để tạo nên một ly cà phê ngon. Với sự du nhập của sự hiện đại cùng nguyên liệu ngày một đa dạng, cà phê đang dần thay đổi về cả cách làm cũng như cách thưởng thức. Tuy nhiên, với một số tín đồ của loại thức uống này, cà phê pha phin giữ lại những phần ký ức, giữ lại nét truyền thống và hương vị cũng không thua kém gì những ly cà phê được pha chế theo cách hiện đại.

Những yếu tố giúp cà phê pha phin đạt chất lượng

  • Chất lượng nước và tỉ lệ

Thành phần cơ bản của một tách cà phê pha phin hay pha máy đều là nước. Chất lượng nước pha cà phê được các nhà khoa học khuyên dùng là nước không mùi, không vị, không tạp chất, có độ pH khoảng 7. Nước lọc và nước suối bình thường có thể đáp ứng yêu cầu này.

Tỉ lệ giữ cà phê với nước thông thường là 1:4 hoặc 1:5 tùy khẩu vị người dùng.

Cà phê pha phin chất lượng cao - Giá trị của giây phút đợi chờ

  • Nguyên liệu cà phê

Cà phê tại thị trường Việt Nam cực kỳ đa dạng và không khó để bạn chọn được nguyên liệu cà phê pha phin chất lượng. Khẩu vị của người Việt phù hợp nhất với cà phê Robusta, tuy nhiên bạn có thể pha trộn giữa Robusta và Arabica để giảm lượng caffeine. Hơn thế nữa, với cà phê pha phin, bạn nên thường xuyên thay đổi nguyên liệu để chọn ra đâu là sản phẩm hợp gu nhất.

Bạn nên chọn mua cà phê sạch, cà phê nguyên chất tại những thương hiệu uy tín trên thị trường. Với cá nhân, đây là cách để bạn thưởng thức sự hoàn hảo cũng như bảo vệ sức khỏe. Đối với cơ sở kinh doanh, chất lượng cà phê càng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của quán.

-> Xem thêm: Cà phê bột pha phin

Cà phê pha phin chất lượng cao - Giá trị của giây phút đợi chờ

  • Độ mịn của cà phê

Đây là điều quan trọng quyết định chất lượng của cà phê pha phin. Độ mịn ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian pha chế cũng như độ chiết xuất của cà phê. Tách cà phê có hoàn hảo hay không phụ thuộc vào độ mịn, nhiệt độ nước và thời gian tiếp xúc giữa nước với cà phê bột. Cà phê có độ mịn cao thường chảy rất chậm, thành phẩm có vị đắng hơn. Nhưng nếu bột còn quá thô, khả năng chiết xuất thấp dẫn đến cà phê nhạt hơn bình thường.

  • Chất liệu phin

Nguyên liệu, tỉ lệ rất quan trọng, tuy nhiên bạn cũng cần sở hữu bộ dụng cụ pha chế chất lượng. Phin cà phê thường được dùng là phin nhôm với ưu điểm hấp thụ nhiệt tốt. Bạn nên chọn dòng sản phẩm nhôm cao cấp với các lỗ bên dưới đồng đều nhằm mang lại chất lượng cà phê tốt nhất.

Để mang đến sự đổi mới cũng như giá trị thẩm mỹ, bạn cũng có thể chọn phin inox, phin gốm sứ hay phin nhôm mạ màu.

  • Cẩn thận trong quy trình pha chế

Bạn cần tráng phin, cốc bằng nước nóng trước khi pha chế để đảm bảo không có sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ bên ngoài và bên trong.

Lực ép cà phê cần vừa phải, điều này ảnh hưởng đến độ đậm nhạt của cà phê pha phin. Hơn nữa, cần đảm bảo nước được thấm đều nguyên liệu.

Cà phê pha phin chất lượng cao - Giá trị của giây phút đợi chờ

Ưu điểm của cà phê pha phin

Tuy không hiện đại bằng cách pha máy nhưng cà phê pha phin vẫn giữ được những ưu điểm khiến bao người yêu thích.

-   Cách pha chế đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện.

-   Có thể điều chỉnh lượng nước, lượng cà phê tùy theo khẩu vị.

-   Dễ dàng vệ sinh, lau chùi dụng cụ pha chế.

-   Có thêm thời gian thư giãn trong quá trình chờ đợi.

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm kể trên, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc để có được ly cà phê pha phin chất lượng, đó là:

-   Chọn cà phê nguyên chất, không lẫn tạp. Tốt nhất nên mua cà phê hạt, sau đó xay lấy bột.

-   Kiểm soát tốt nhiệt độ nước, nhiệt độ phin cũng như tỉ lệ pha chế để có được chất lượng đồng nhất.

-   Hạn chế làm rơi nguyên liệu để giữ vệ sinh, thẩm mỹ đồng thời đảm bảo chất lượng của cà phê.

-> Xem thêm: Mua cafe ngon ở Pleiku - cà phê pha phin, cà phê pha máy

Khoảnh khắc khi những giọt cà phê tí tách rơi sẽ khiến bạn nhận ra giá trị của sự chờ đợi trong cuộc sống tấp nập ngày nay. Đây cũng là một lý do khiến cà phê pha phin luôn được yêu thích dù nó đã cũ. Thưởng thức một hương vị truyền thống cũng với một khoảng lặng bình yên có lẽ sẽ giúp bạn cân bằng hơn trong một ngày mệt mỏi.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê hạt pha máycà phê Robusta, cà phê Arabicacà phê espressocà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.
---------------------------------------------
Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch nguyên chất tại Tây Nguyên.
Địa chỉ: 740 Trường Chinh, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai
Hotline: 0935.213.213

Bình luận

HẾT HẠN

0935 797 123
Mã số : 16589322
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn