Cung Cấp Sỉ Cà Phê Hạt Rang Mộc Nguyên Chất Tại Bình Định

130.000

Tp Hồ Chí Minh

Cà phê rang mộc là gì? Là cà phê thể hiện sự nguyên chất vốn có của cà phê. Thành phần chính chỉ là cà phê được rang chín từ hạt và xay thành bột,ngoài ra không có thành phần hóa học hay tẩm ướp hương liệu,để tạo mùi và tạo vị.

Để có được nguyên bản của cà phê nguyên chất, chúng tôi phải lựa chọn kĩ càng từ khâu tuyển chọn, thu hái và chế biến. Cà phê rang mộc của chúng tôi hoàn toàn là cà phê sàn 18, những hạt to đều, không xen lẫn hạt nhỏ. Phơi giàn và chế biến theo công nghệ rang Hotair là công nghệ rang mới nhất hiện nay.

Để mua được cà phê rang mộc nguyên chất, hoặc bạn đang muốn kinh doanh về cà phê nguyên chất tại Bình Định nhưng chưa tìm được cơ sở cung cấp cà phê chất lượng uy tín thì hãy tìm ngay đến KHANH CÀ PHÊ theo hotline: 0339542587 (chat zalo) ,Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiếp nhận và đưa ra cho Bạn những sự chọn lựa dúng đắn, phù hợp nhất cho Bạn.

Giúp Bạn chọn được gu cà phê đúng chuẩn cho quán, cửa hàng của mình. Có đủ mức độ rang về hương vị, màu sắc, hình thức rang cho Bạn chọn lựa. Cung cấp sản phẩm cà phê hạt rang nguyên chất giá sỉ  trực tiếp từ công ty sản xuất không qua trung gian.

 

Đóng gói tiêu chuẩn, đa dạng theo yêu cầu của từng khách hàng. Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng từ liên quan về vệ sinh ATTP, công bố chất lượng… Để khách hàng yên tâm kinh doanh. Sẵn sang đổi/ trả sản phẩm chưa phù hợp về gu, hương vị khu vực…

Địa chỉ công ty sản xuất tại Gò Vấp ,TP hồ Chí Minh

Giá sỉ ổn định được niêm yết tại Web: https://muabancaphe.net/sanpham/ca-phe-khanh/

 

Bình luận

0339 542 587
Mã số : 16383102
Địa điểm : Bình Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn