Cafe Hạt Trung Nguyên Epresso (1 Kg)

400.000

238/11 Bạch Đằng, P.24. Q. Bình Thạnh, Tp.hcm


  • Cafe hạt Trung Nguyên Epresso (1 kg)
  • Mỗi một loại hạt cafe lại có một tính chất riêng: Arabica thơm quyến rũ với vị đắng ít, chua thanh; Robusta đắng đậm nhưng hương thơm lưu ngắn hơn. 
  • Cafe hạt Arabica hảo hạng từ Cầu Đất – Đà Lạt. Vùng Cầu Đất – Đà Lạt nơi có độ cao 1.500m được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ôn đới mát quanh năm cho cây cà phê Arabica sinh trưởng và phát triển.Chất lượng cà phê Arabica Đà Lạt, đặc biệt là vùng Cầu Đất, được đánh giá cao nhờ hương thơm quyến rũ đặc biệt của nó. Arabica Cầu Đất có vị chua thanh xen lẫn với vị đắng nhẹ rất đa dạng từ đắng dịu hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ đến vị đắng lẫn hương thơm nồng nàng.
  • Cà phê Robusta hay còn gọi là cà phê vối thuộc loài thực vật Coffea Canephora Pierre ex A. Froehner. Đây là loại cà phê được trồng nhiều nhất ở Việt Nam chiếm hơn 90% sản lượng hằng năm.

  •  Cà phê Robusta chứa hàm lượng cà-phê-in cao hơn (lượng cà-phê-in từ 1,8 – 3,5%, tương ứng với 100-140 mini-gram cà-phê-in trong một tách Espresso), phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng quá đậm đặc với người nước ngoài.
  • Do vậy để người nước ngoài và khách du lịch thưởng thức vị ngon của cà phê . Trung Nguyên đã phối trộn tỷ lệ chuẩn Châu Âu để cho ra một ly cà phê Epresso ngon nhất với tỷ lệ Arabica và Robusta.
  • Khi phối trộn 2 loại cà phê trên với bí quyết không thể sao chép được đã tạo nên một loại cà phê hạt đặc biệt không thể bỏ qua. Hơn 20 năm đưa ra thị trường Việt Nam và quốc tế. Cà phê hạt Epresso dành cho pha máy luôn là lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia cà phê.

Cafe hạt Epresso Trung Nguyên:

Thành phần chính:

- 1kg Cafe hạt Epresso gồm 2 bịch x 500gam.

-  Hạt sàn tiêu chuẩn R16 – R18

- Cà phê hạt rang mộc, 100% không hương liệu, phụ gia.

- Hương vị cà phê thuần khiết

- Công nghệ chế biến sạch tiêu chuẩn Châu Âu.

- Bao bì nhôm, sử dụng van thông hơi một chiều để đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.


Hy vọng rằng việc thưởng thức một ly cafe mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và khởi đầu một ngày mới tốt đẹp hơn. Huyền Thoại Việt hân hạnh là nhà cung cấp uy tín của Trung Nguyên luôn luôn sẵn sang phục vụ.

  • Giá chỉ áp dụng cho khách đặt hàng trên website
  • Thông tin giao hàng: Hà Nội và HCM: Miễn phí giao hàng NỘI THÀNH từ 02 Kg

Bình luận

HẾT HẠN

0938 377 877
Mã số : 16048338
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn