Cung Cấp Cà Phê Hạt Rang Mộc Vĩnh Phúc Chất Lượng Cao Giá Sỉ

85.000

Gò Vấp, Hcm

Công ty chúng tôi nhà rang xay và cung cấp cà phê hạt rang mộc Vĩnh Phúc chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và chỉ cung cấp giá sỉ, giá bán buôn cho các nhà phân phối, nhà kinh doanh khu vực Vĩnh Phúc và các tỉnh Đồng Bằng Sông Hồng. Hàng luôn có sẵn trong kho. Giao hàng nhanh ngay trong ngày đến các chành xe, đơn vị vận tải Express.

CHI TIẾT SẢN PHẨM CÀ PHÊ RANG MỘC:

§ Cà phê Robusta (càphê Vối) là loại cây trồng phổ biến nhất tại nước ta. Nhiều hơn cả là khu vựccác tỉnh Đắc Lắc, Đắc Nông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng. Hạt cà phê Robusta, Culi được trồng ở vùng đất Buôn Mê Thuột, Dakmilđặc biệt ngon bởi có khí hậu, thổ nhưỡng cực kỳ phù hợp cho cây cà phê này.

§ Cà phê Arabica Cầu Đất luôn được ngưỡng mộ là Bà Hoàng trong thế giới càphê nên không còn điều gì để phàn nàn về vị của nó khi người dùng có thể cảmnhận trực tiếp được hương vị thanh thoát, sang chảnh của nó.

§ Cà phê hạt rang mộc từ hạt nguyên liệu robusta có vị đắngcao, đắng đậm, hàm lượng caffeine cao, tối đa có thể lên tới 2,4%. Phù hợp vớinhững ai thích uống gu cà phê mạnh.

 

 

Quý ACE kinh doanh cafe sạch có nhu cầutìm kiếm nguồn cung cấpcà phê hạt rangnguyên chất uy tín? >>> Đừng ngần ngại nhấc phone và chat hoặc gọi trựctiếp đến zalo số điện thoại: 0904684089 để nhận giá sỉ ngay và luôn. 

Đặc biệt, không ép doanh số, không đảo chiều giá theo ngày hoặc theo đợt. Nếu có sự điều chỉnh giá sẽ báo trước với khách hàng tối thiểu 30 ngày.

------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP CÀ PHÊ XUẤT KHẨU.

https://lamcaphe.com.
Mail hỗ trợ: giaiphapquancaphe@gmail.com.
Hotline/zalo PKD0904684089.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15994438
Địa điểm : Vĩnh Phúc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn