Cà Phê Rang Mộc Tại Long An Gu Mạnh Nguyên Chất Giá Bán Sỉ 1 Năm Không Đổi

85.000

Hà Nội

Cà phê rang mộc tại Long An công ty chúng tôi đang cung cấp là loại cà phê chỉ rang chín hạt cà phê nhân sống chưa rang bằng áp suất và nhiệt nên giữ lại được hương vị nguyên bản tự nhiên có trong hạt cà phê.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cà phê, thương hiệu cà phê gắn mác “ cafe rang mộc nguyên chất nhưngthành phần từ bột đậu nành cháy, bột bắp và tạp chất lại chiếm tới 80 thậm chí là trên 90%. Khi uống phải loại bột na ná cà phê này trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

 

Nếu Bạn đang muốn tìm nguồn nhập cà phê mộc pha máy, pha phin chất lượng cao cho quán cà phê mộc hoặc phục vụ cho việc kinh doanh phân phối của mình thì đừng tiếc vài phút tham khảo trên website https://lamcaphe.com hoặc chat/ gọi trực tiếp zalo công ty chúng tôi theo số điện thoại: 0904684089. Mọi câu hỏi về cà phê hạt rang mộccà phê rang xay của Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về cà phê giải đáp tất cả các ngày trong tuần.

 

Hoặc Bạn có thể đặt mua cà phê rang mộc trực tuyến tại cửa hàng TMDT của chúng tôi tại địa chỉ: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/


 

Thông tin chung

Khối lượng 1134264

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15595223
Địa điểm : Long An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn