Cà Phê Rang Mộc Tại An Giang Cung Cấp Giá Sỉ Pha Phin Pha Máy Ngon

85.000

Quận Phú Nhuận, Hcm

Công ty chúng tôi là cơ sở rang xay và xuất khẩu cà phê rang mộc. Cung cấp tại An Giang và các tỉnh miền Tây Nam Bộ giá sỉ, giá bán buôn ổn định lâu dài cho các đối tác mở quán cà phê mộc, kinh doanh cà phê mộc.

Làm việc với phương châm hợp tác bền vững, dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng nông sản ngành cà phê. Luôn cố gắng cải tiến công nghệ rang xay để mang đến cho khách hàng các loại cafe rang mộc nguyên chất hảo hạng.

Xuất phát từ mong muốn thiết lập cộng đồng cà phê sạch. Xin trân trọng gởi lời mời hợp tác đến quý khách hàng lời mời hợp tác và cung ứng cà phê hạt, cà phê rang xay thành phẩm trên thị trường nội địa cũng như xuất khẩu.



Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chúng tôi luôn luôn chào mừng quý khách hàng đến và tham quan xưởng sản xuất, thử và test vị cà phê trực tiếp và từ đó chọn được cho mình gu café phù hợp với công việc, phân khúcmình đang kinh doanh.

Chúng tôi áp dụng chính sách bảo trợ giá bán sỉ, giá gia công thành phẩm tại nhà máy trong thời gian lâu dài, bình ổn giá, ổn định thị trường. Quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ ở mức tối đa từ đội ngũ nhân viên của Lamcaphe.com. Từ bộ phận kỹ thuật cho việc test mẫu, kỹ thuật rang xay, thiết kế tem nhãn… đến bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và xử lý tất cả mọi thắc mắc, mọi thông tin SOS từ khách hàng của mình.

Quý khách có nhu cầu mua cà phê rang mộc trực tiếp từ nhà sản xuất cung cấp ddịch vụ uy tín- đảm bảo chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của mình. Hãy nhấc Phone va liên hệ tới hotline đường dây nóng của bộ phận kinh doanh, quý khách sẽ nhận được sự phản hồi trong thời gian sớm nhất. 

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN VÀ MỜI HỢP TÁC!
---------o0o-----------
PHONE/ZALO: 0904684089
WEB: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15389303
Địa điểm : An Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn