Cung Cấp Cà Phê Rang Mộc Tại Quảng Ngãi Giá Sỉ Cho Quán Cà Phê, Đại Lý Phân Phối

85.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp sỉ các loại cà phê rang mộc tại Quảng Ngãi. Cam kết 100% cafe rang mộc nguyên chất, nguyên hạt, thơm ngon. Chỉ xay thành bột cà phê nguyên chất khi khách hàng yêu cầu. Giá bán buôn rẻ, luôn ổn định thời gian dài không đổi. Không thổi giá, không báo giá theo ngày hoặc theo đợt. Sẵn sàng đổi hoặc hoàn thanh toán nếu quý khách chưa hài lòng về các loại cà phê rang xay nguyên chất  của công ty chúng tôi tại thị trường các tỉnh Miền Nam Trung Bộ.

 

Hiện tại ở Việt Nam có những cách rang như: rang củi, rằng điện, rang gà, rang hot air. Trong những công nghệ trên thì răng bằng công nghệ hot air là hiện đại nhất, hạt cà phê chín bằng hơi, đều màu và bung đủ. Tạo nên hạt cà phê chất lượng cao, máy sẽ hút và làm đóng băng tạp chất, khí bẩn để cà phê cực sạch, không vướng tạp chất.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628525045-obz.jpg

 

Với công nghệ hiện đại như vậy, chúng tôi tự tin đem đến những dòng sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước, các nhà phân phối, công ty kinh doanh thương mại và xuất khẩu sang nước ngoài. Chúng tôi cần tìm đại lý, nhà phân phối, hoặc đối tác gia công các loại cà phê hạt như: Cà phê robusta rang mộc,  Cà phê hạt culi, Cà phê arabica hoặc tạo gu riêng vùng miền...) đây là thế mạnh của chúng tôi, đảm bảo giá cạnh tranh, chính sách bảo trợ giá hợp lý và lâu dài.

---------------------------------------

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ khi quý đối tác cần tìm nguồn nhập cà phê mộc uy tín - chất lượng cao:

- Phone/zalo: 0904684089
- Email: giaiphapquancaphe@gmail.com
- Web: https://lamcaphe.com

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14958237
Địa điểm : Quảng Ngãi
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn