Cung Cấp Giá Sỉ Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Tại Bạc Liêu Gu Mạnh Đậm Đà

85.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Lamcaphe.com – cung cấp giá sỉ các loại cà phê rang xay nguyên chất  tại Bạc Liêu cho đối tác kinh doanh, phân phối số lượng, chủ quán cà phê nguyên chất, doanh nghiệp sản xuất dùng cà phê rang mộc làm nguyên liệu…

Luôn khuyến khích người dùng nên trộn tỷ lệ các loại cà phê hạt xay nguyên chất khác nhau để pha cà phin đặc trưng của người Việt hoặc cà phê pha máy Espresso. Nếu được bạn hãy thử 1 lần xem sao, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu từ những hạt cà phê.

Cà phê Robusta là cây cà phê chiếm diện tích lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Nó cũng là sản phẩm được tiêu thị nhiều nhất trên thị trường. Là mũi nhọn xuất khẩu cà phê hạt của Việt Nam góp phần đưa VN trở thành một trong những cường quốc về cà phê.

Cafe Robusta có vị đắng, đậm rang mộc chế phin hoặc cà phê rang mộc pha máy. Tùy theo khu vực mà có thể thêm bơ, muối tinh xuất khẩu (lưu ý: bơ phải dùng loại ngoại nhập từ Úc hoặc Nauy chứ không dùng loại trôi nổi trên thị trường).

Để thưởng thức cà phê hạt thì ngoài Robusta người ta còn trộn thêm các dòng cà phê như : Culi, Arabica Cầu Đất … để tạo ra những hương vị khác nhau theo sở thích của mình.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1626967993-mxk.jpg

 

LIÊN HỆ CÔNG TY SẢN XUẤT CÀ PHÊ RANG XAY Ở TPHCM:

Tel|phone: 0904684089.

Website: https://lamcaphe.com

Khuyến khích đặt mua cà phê sạch online: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14863808
Địa điểm : Bạc Liêu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn