Cà Phê Hạt Rang Pha Máy Espresso Tại Hà Nội Cung Cấp Giá Sỉ Ổn Định Quanh Năm

85.000

Hồ Chí Minh

lamcaphe.com - chuyên sản xuất và Cung cấp cà phê hạt rang pha máy Espresso tại Hà Nội các loại giá sỉ. Quý khách quan tâm và cần tìm nguồn nhập cà phê uy tín, chất lượng cao vui lòng liên hệ PKD để có giá sỉ, dịch vụ giao hàng, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp... giao hàng 24/24.

CÀ PHÊ HẠT ESPRESSO LÀ GÌ?

Cà phê hạt pha máy espreso là loại cafe rang mộc nguyên chất 100%, không trộn các loại bột đậu nành hoặc đậu bắp cháy, không tẩm hương liệu mùi nhân tạo nhằm mục đích làm ra những ly cà phê mang hương vị nguyên thủy khi pha chế bằng các loại máy pha chuyên dụng.

Cà phê pha máy là loại cafe rang mộc nguyên chất 100%, không trộn các loại bột đậu nành hoặc đậu bắp cháy, không tẩm hương liệu mùi nhân tạo nhằm mục đích làm ra những ly cà phê mang hương vị nguyên thủy khi pha chế bằng các loại máy pha chuyên dụng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627576318-chq.jpg

 

CÀ PHÊ PHA MÁY LOẠI NÀO NGON?

 

Các gu cà phê mộc có thế dùng để làm cà phê mộc phin và cả cà phê mộc pha máy. Việc sử dụng các loại máy pha công nghiệp là 1 xu hướng mới trong nghành kinh doanh cà phê. Có thể dễ dàng gặp những chiếc máy pha công suất cao ở khắp mọi nơi từ các hệ thống nhượng quyền, chuỗi cửa hàng cà phê độc quyền hoặc quầy cafe phê pha máy mang đi

 

Có thể dùng Cà Phê Robusta rang mộc đậm đắng vừa phải kết hợp với Arabica Cầu Đất có vị thơm thanh  tao, hậu sâu nơi cổ họng để tạo gu cà phê mạnh nhưng không quá nhiều caffeine phù hợp để làm các loại thức uống mang hương vị Phương Tây 

LIÊN HỆ MUA CÀ PHÊ HẠT PHA MÁY GIÁ SỈ TẬN GỐC CÔNG TY SẢN XUẤT KHÔNG QUA TRUNG GIAN:

- Phone/zalo: 0904684089

- Email: giaiphapquancaphe@gmail.com

- Web: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

Thông tin chung

Khối lượng 1081378

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14849524
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn