Mua Cà Phê Nguyên Chất Ngon Ở Đâu Tại Hồ Chí Minh?

85.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Dịch bệnh khó khăn và những yếu tố khác làm cho việc thông thương hàng hóa trở nên phức tạp. Bạn thèm 1 ly cà phê buổi sáng nhưng chưa tìm được cách mua cà phê nguyên chất ngon ở đâu tại Hồ Chí Minh giá tốt, cạnh tranh, sản phẩm cà phê rang xay đạt tiêu chuẩn chất lượng cao >>> Đừng ngần ngại liên hệ zalo/ gọi hotline Lamcaphe.com theo số điện thoại: 0904684089 hoặc trang web: https://lamcaphe.com  để có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1629043850-uic.jpg

 

- Lamcaphe.com - Chuyên sản xuất, gia công và cung cấp các dòng cà phê hạt, cà phê sạch cao cấp tại Việt Nam và xuất khẩu.

- Các dòng sản phẩm Cà Phê như sau: Cà phê hạt Robusta, culi robusta, moka. Sản phẩm mà chúng tôi đề cập đến hôm nay là "Hạt Robusta Nông Trường Buôn Mê".

- Được chọn lựa từ những hạt cà phê  chất lượng cao, giống thuần chủng, đặc biệt là thổ nhưỡng cùng với độ cao lý tưởng của vùng đất cao nguyên này có hậu vị hoàn toàn khác những khu vực khác.

- Mặc dù khi nhìn vào đập vào mắt các " thượng đế" giống như hình ảnh một cô gái không được đẹp, nhưng dễ thương và hậu vị thì tuyệt vời, đắng, đậm và thơm ngay khi thử đầu lưỡi.
- Hạt cà phê Robusta nông trường Buôn Mê luôn nhỏ hơn những hạt robusta ở khu vực khác nhưng khi xay ra và uống thì hậu vị tuyệt vời hơn nhiều. Cùng với công nghệ hiện đại mà chúng tôi đang sử dụng, rất mong được hợp tác kinh doanh với các hệ thống đại lý, nhà phân phối , quán cà phê trên toàn quốc. 

 ------------------------

- Liên hệ phone/zalo: 0904684089

- Email: giaiphapquancaphe@gmail.com

- Đặt hàng trực tuyến: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14849521
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn