Cà Phê Hạt Rang Xay Nguyên Chất 100% Giá Sỉ Tốt Cho Quán Cà Phê, Đại Lý

43.500

Công Ty Sản Xuất & Bán Hàng Trực Tiếp Cà Phê Nguyên Chất Hcm


- Theo dòng phát triển của xã hội, cà phê đã dần trở thành văn hóa thưởng thức không thể thiếu ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Việt Nam chúng ta cũng không phải ngoại lệ.Cùng với sự hòa nhập, sự sáng tạo thì những loai cà phê được pha chế theo nhiều phong cách khác nhau, đa dạng hơn để phục vụ theo nhu cầu của thực khách.

- Khi thực trạng cà phê bẩn với nhiều tạp chất, hóa chất độc hại đang bào mòn sức khỏe con người đang là sự lựa chọn đầu tiên của thực khách bởi cái vị thơm thơm, béo béo, sánh đậm như nước hàng lại được khen là ngon. Vì nó đã trở thành thói quen tiêu dùng, mà đã là thói quen thì cần thời gian để  thay đổi.

- Với xu thế hiện tại thì cà phê sạch đang lên tiếng và dần có chỗ đứng trong thói quen tiêu dùng. Hiểu được điều đó, chúng tôi lựa chọn phân khúc cà phê sạch, với việc đầu tư máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tâm trong công việc kinh doanh cà phê sạch.

- Kính mời quý ACE quan tâm đến dòng sản phẩm cà phê hạt, cà phê sạch dùng thử mẫu và sử dụng cà phê sạch trong việc kinh doanh quán cà phê, phân phối cà phê hạt sạch nguyên chất trên toàn quốc.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN VÀ MONG HỢP TÁC!

- Phone/zalo: 0904684089

- http://lamcaphe.com

- https://sites.google.com/site/shoplamcaphe



Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14844515
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn