Cà Phê Rang Mộc Tại Khánh Hòa|Nha Trang Giá Sỉ Cho Đối Tác Kinh Doanh

85.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Chúng tôi là công ty sản xuất và cung ứng Cà phê rang mộc tại Khánh Hòa chất lượng cao giá sỉ ổn định quan năm không đổi. Với xu hướng người tiêu dùng đang thay đổi tư duy và nhận thức mới trong việc sử dụng cafe rang mộc nguyên chất, chính điều đó giúp chúng tôi có động lực hơn, kiên trì hơn trên con đường cà phê mộc & sạch mà mình đã chọn.

Nguồn nguyên liệu sạch được tuyển chọn từ người nông dân các vùng trồng cà phê nổi tiếng của Việt Nam như đăklăk, đăknông, lâm đồng. Chúng tôi đồng hành cùng bà con từ khâu chăm sóc, cắt tỉa, phân bón cho đến thu hoạch, sơ chế và cuối cùng là công đoạn rang xay cà phê hạt rang mộc, cà phê hạt xay nguyên chất. Để cho ra đời một thành phẩm cà phê hạt là bao mồ hôi và tâm huyết của cả một đội ngũ công nhân viên tâm huyết và nhiệt thành trong công việc.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628523694-dib.jpg

 

Tiêu chí chúng tôi đề ra là người người, nhà nhà được dùng cà phê mộc, và nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh thương mại, chúng tôi luôn đưa ra giá cạnh tranh, bảo trợ giá dài hạn để các cá nhân, tập thể kinh doanh thương mại có cho mình một hành trình dài để định hình và phát triển công việc kinh doanh cà phê của mình.

Tìm đối tác, quý đại lý, nhà phân phối khu vực có nhu cầu kinh doanh cà phê rang mộc pha máy, pha phin hội đủ yếu tố về giá, về chất lượng, dịch vụ do nhà cung cấp đem lại, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng sự chọn lựa bền vững.

---------------------------------------

- Quý ACE quan tâm & cần mua cà phê rang mộc vui lòng liên hệ:

- Phone/zalo : 0904684089 ( Phòng kinh doanh)

- Web: https://lamcaphe.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14646667
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn