Sữa Milo Thái Lan 180Ml, Thương Hiệu Nestle

475.000

32 Đường 18, Kdc Sông Đà, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. Hcm

Thương hiệu: Nestle - Thụy Sĩ.

Xuất xứ: nhập khẩu Thái Lan

- Milo là sữa cao năng lượng từ lúa mạch rất phổ biến hiện nay và được nhiều gia đình tin dùng, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp phát triển thể chất và cung cấp năng lượng cho bạn khỏe mạnh, năng động cả ngày.

  • Hương vị thơm ngon,dễ uống, phù hợp với mọi người, cho trẻ từ 6 tuổi

    - Milo là sản phẩm thức uống bổ sung dinh dưỡng và năng lượng làm từ lúa mạch. Sản phẩm đến nay đã vô cùng phổ biến, được nhiều gia đình trên khắp thế giới tin dùng.

    - Milo chiết xuất từ nguồn nguyên liệu lúa mạch và cacao chất lượng cao, nguyên chất, cùng với các tiêu chuẩn chất lượng và kiểm định nghiêm ngặt giúp đem đến sản phẩm chất lượng vượt trội hơn.

    - Ứng dụng công thức cải tiến ACTIV-GO với 12 loại vitamin và khoáng chất giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể tràn đầy sức sống, không bị mệt mỏi sau cả ngày dài học tập, làm việc.

    - Hàm lượng canxi cao giúp trẻ tăng trưởng chiều cao nhanh chóng, đặc biệt là trẻ trong độ tuổi phát triển, giúp hệ xương và răng chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương ở người cao tuổi.

    - Phát triển hệ cơ rắn chắc, khỏe mạnh nhờ công thức đặc biệt giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cao nhưng lại ít béo, giúp cơ bắp chắc khỏe,

    - Vitamin B6, vitamin B12 trong sữa giúp kích thích hoạt động của các nơ-ron thần kinh, giúp bé thông minh, ghi nhớ tốt hơn, bảo vệ hệ thần kinh, ngăn ngừa tình trạng đãng trí, nhanh quên ở người trung tuổi, người già.

Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16275297
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn