Trang Trại Sữa Bò Tươi Nguyên Chất Tại Đông Anh Ngon, Bổ Dưỡng

25.000


Nhà mình chuyên bán buôn - bán lẻ  sữa bò tươi nguyên chất - sữa thanh trùng bổ dưỡng giá rẻ giao hàng miễn phí tại Hà Nội




Liên hệ Mrs Hương: 0989.603.612 để đặt hàng.


Nguồn gốc: sữa bò được vắt trực tiếp từ các trang trại nuôi bò ở Đông Anh, giá gốc giao hàng miễn phí cho khách, cam kết 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa.

 Uống sữa tươi mỗi ngày tốt cho sức khỏe



    Để xương chắc khỏe, một người lớn phải uống mỗi ngày khoảng 500ml sữa, nhưng những ai có thân hình tròn trịa mà uống mỗi ngày nửa lít sữa thì lo tăng cân. Vậy phải làm sao?
    Có rất nhiều ngộ nhận về sữa. Người thì sợ uống sữa vì cho rằng nó là nguyên nhân của việc tăng cân, tiêu chảy; cũng có người vì sợ bị loãng xương mà phình bụng uống sữa! Đa số người Việt không có thói quen uống sữa và cho rằng sữa chỉ dành cho trẻ nhỏ và người bệnh!
    Thực tế, nhu cầu uống sữa mới rộ lên gần đây khi người ta nghe nói tới khả năng ngăn ngừa loãng xương của sữa. Tuy nhiên, để xương chắc khỏe, một người lớn phải uống mỗi ngày khoảng 500ml sữa (100ml sữa cung cấp 120mg canxi). Xem ra, những ai có thân hình tròn trịa mà uống mỗi ngày nửa lít sữa thì chuyện tăng cân sẽ xảy ra không lâu sau đó.

    Như vậy, để có thể vừa ngừa loãng xương vừa tránh béo phì, cần sử dụng các loại sữa có bổ sung thêm canxi (uống 200ml mỗi ngày là đủ) hoặc thay thế bằng các món ăn chứa nhiều canxi như: hột vịt lộn, trứng, rau xanh, cá bống trứng kho tiêu, ra gu sườn non, canh dưa chua cà chua nấu sườn non, canh chua đầu cá thu, đầu cá hồi nướng muối ớt…

    Những trường hợp này cần tạo điều kiện cho cơ thể “làm quen” với sữa, có thể khởi đầu bằng các chế phẩm từ sữa như: bánh sữa, yaourt, bánh flan, phômai, bánh kem bơ làm từ sữa tươi, gà nấu sữa… Nên uống thử một ít sữa sau bữa ăn và tăng dần lượng sữa qua từng tuần để thăm dò tình hình. Hệ tiêu hóa của chúng ta tuy “khó tính”, nhưng lại “dễ quên”, chỉ vài tháng là mọi chuyện ổn thỏa.
    Cũng cần biết thêm, bên cạnh “trữ lượng” canxi dồi dào, sữa còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh về dạ dày và đường ruột. Tóm lại, bổ sung sữa và các chế phẩm từ sữa vào danh sách món ăn hằng ngày là cách đơn giản mà hiệu quả trong việc giữ gìn sức khỏe.


Giá bán:

25.000đ/ lít đối với sữa nguyên chất.

30.000đ/ lít đối với sữa đã thanh trùng.
_________________________

Nhà mình chuyên cung cấp sữa bò tươi nguyên chất - sữa thanh trùng - Chất lượng đảm bảo giao hàng tận nơi.Các bạn có nhu cầu xin liên hệ :
ĐC: Số 45 Tàm Xá- Đông Anh- Hà Nội
TEl 043.883.6786 0989.603.612

Email: huongle2014@Gmail.com
Nick Yahoo : lethuhuong81nd

sua tuoi, sữa bò tươi, sữa dê, sữa tươi không đường, sữa không đường, sữa tươi, các làm caramen, làm sữa chua, cách làm bánh, bán sữa tươi ở đâu, mua sữa tươi ở đâu, ở đâu bán sữa tươi ngon, ban sua nguyen chat o dau, dia chi mua sua tuoi, địa chỉ bán sữa tươi , sữa cho bé, sua cho be, sua tuoi nguyen chat cho tre nhỏ, sữa tươi ngon bổ rẻ, sua tuoi nguyen chat ngon bo re, sua tuoi nguyen chat 100, sữa tươi nguyên chất  100, sua tuoi nguyen chat, sữa tươi nguyên chất,


Bình luận

HẾT HẠN

0989 603 612
Mã số : 10299516
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn