Thiết Bị Đo Gps - Rtk ( 2 Tần )

Liên hệ

63 Lê Văn Lương - Đống Đa - Hà Nội


TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT MÁY TRẮC ĐỊA SOUTH 

(Phòng Kinh Doanh : 043 248 4715 - (Giờ hành chính)

                           093 236 9598 - (24/24h)

CÔNG TY TNHH TRẮC ĐỊA BẢN ĐỒ NAM PHƯƠNG  là đại diện phân phối độc quyền máy trắc địa South tại Việt Nam 

                              gps rtk (GALAXY1) SẢN PHẨM MỚI NHẤT NĂM 2015

                            


Miêu tả sản phẩm
South GPS S82 2015 là một hệ thống đo lường RTK thông minh với độ chính xác cao thế hệ mới, trên thị trường là sản phẩm có thể trọng nhỏ nhất, RTK với trọng lượng gọn nhẹ. Sản phẩm RTK mới sử dụng nền tảng cốt lõi là CORTEX với hiệu xuất cao, bên trong được xây dựng hệ thống cảm biến phụ trợ quán tính, hiện thực hóa đo nghiêng với bù trục điện tử, nâng cao hiểu quả trong công tác đo ngoại nghiệp. Đặc biệt với hệ thống truyền dữ liệu bằng Bluetooth mang đến cho khách hàng các trải nghiệm mới . Đồng thời với sự kết hợp của kỹ thuật Radio trong và Bluetooth làm cho khách hàng cảm nhận được một sản phẩm mới đầy sự quyến rũ.
 
Đặc tính sản phẩm

I、Sản phẩm RTK với thể trọng nhỏ và nhẹ nhất

Thiết kế thủ nhỏ tinh tế, đối với sản phẩm RTK là máy nhỏ gọn nhất( đường kính 129mm, cao 112mm) với trọng lượng rất nhẹ(cả pin là 970g, không pin là 900g).

II、Vỏ máy với thiết kế bằng hợp kim nhôm chắc chắn, nâng cao tính năng làm việc của RTK

Vỏ máy bằng hợp kim nhôm, , so với những sản phẩm cũ bằng nhựa cứng thì lần này càng làm tăng độ chắc chắn với kết cấu vật lí của sản phẩm mới, trở nên chống va đập tốt hơn, đồng thời với vỏ kim loại thì với việc chống các tác nhân khác của môi trường càng tăng cao , làm giảm đi sự làm nhiễu sóng vệ tinh , rõ ràng nâng cai tính năng công việc của RTK.

III、Bên trong được xây dựng hệ thống cảm biến phụ trợ quán tính, nâng cao hiệu quả công việc của RTK.

Cách mạng trong việc phụ trợ bù trục nghiêng trong việc đo nghiêng, vượt qua giới hạn của việc sử dụng bọt thủy vật lý cân bằng kiểu cổ xưa, nâng cao tính thực dụng trong việc thiết kế nội nghiệp và nâng cao hiệu quả nội nghiệp, đây là việc mà các sản phẩm RTK cũ không làm được. 1)Bù trục nghiêng ở trong công tác đo đạc , người sử dụng có thể đơn giản hóa rất nhiều công việc .2)Bọt thủy điện tử có thể làm việc trong môi trường bị ảnh hưởng của địa hình hoàn cảnh khác nhau ,có thể tắt bật tự do, làm cho công việc đo đạc càng thêm hiệu quả.




IV、Flash hiển thị Bluetooth, liên kết sổ tay không còn vướng víu

NFC Bluetooth vượt qua ngưỡng cửa của các phương thức cũ, chỉ cần ấn một nút để có thể tìm kiếm Bluetooth, liên kết Bluetooth, pass v.v…

V、Bluetooth 4.0, hỗ trợ liên kết điện thoại hệ điều hành IOS và Android.

Chế độ đôi Bluetooth thông minh, hỗ trợ Bluetooth 2.1 và 4.0 giao thức chuẩn Bluetooth, là một mô hình mới của Bluetooth.
         Tháng 3 năm 2015 vừa qua , sản phẩm RTK S82 2015 trong tuần lễ thiết kế được tổ trức tại Đức đã nhận được giải thưởng của Giải thưởng đỏ về thiết kế của máy mới! Xin chúc mừng!

 

Tư vấn trực tiếp :  093 236 9598

www.sandingvn.com.vn - www.south.com.vn

 D/C : Tầng 4 - Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng

            63 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội




Bình luận

HẾT HẠN

0932 369 598
Mã số : 8335909
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn