Máy Đo Năng Lượng Eit Power Map Dt1

Liên hệ

Khu Hòa Đình (Nr Ông Nguyễn Đăng Phương), Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Tên sản phẩm: Máy đo năng lượng UV MAP PLUS
Model: UV MAP PLUS
  

UV PowerMAP và UV MAP Plus của EIT là các hệ thống đo lường tiên tiến đo và lưu trữ năng lượng UV, bức xạ UV và thông tin nhiệt độ có được từ đầu dò quang học và cặp nhiệt điện của chúng trong các quy trình xử lý UV. UV PowerMAP đo đồng thời cả bốn kênh UV trong khi UV MAP Plus Đo một kênh.

Thông tin được chuyển đến PC nơi nó được trình bày dưới dạng biểu đồ và dữ liệu để xem và phân tích. Thông tin là đặc trưng của cùng năng lượng và sự chiếu xạ sẽ được đưa vào một phần công việc thực tế trải qua quá trình đóng rắn.

Phần mềm PowerView

UV PowerMAP và UV MAP Plus là những công cụ tối ưu để phát triển, giám sát và duy trì các quy trình xử lý UV. Công thức UV, nhà cung cấp nguyên liệu và nhà cung cấp thiết bị có thể tận dụng khả năng của UV PowerMAP để đo cả bốn kênh UV để phát triển các quy trình. UV MAP Plus giám sát một kênh UV được chỉ định (A, B, C hoặc V) khi được đặt hàng. UV MAP Plus được thiết kế nhiều hơn để sử dụng trên sàn sản xuất Với phần mềm PowerView, UV PowerMAP và UV MAP Plus cung cấp độ phân giải, lấy mẫu dữ liệu, lưu trữ dữ liệu và thao tác dữ liệu lớn hơn nhiều so với trước đây trong các hệ thống bản đồ.

Các biến như vật liệu phản xạ, hình dạng phản xạ, suy giảm và tính đồng nhất của phản xạ bước sóng và tiêu điểm của đèn có thể được ghi lại. Các công ty sử dụng hệ thống bảo dưỡng đa đèn và những người đang sử dụng đèn quang phổ khác nhau trong một hệ thống sẽ không thể thiếu các máy đo phóng xạ này.

Các hệ thống UV PowerMAP và UV MAP Plus bao gồm một đơn vị thu thập dữ liệu, đầu đo quang có thể tháo rời và gói phần mềm PowerView. Các đơn vị đo năng lượng UV trong Joules / cm2 và chiếu xạ UV trong Watts / cm2. Với PowerView, tốc độ mẫu UV là Điều chỉnh từ 128 đến 2048 mẫu mỗi giây để phù hợp với yêu cầu về độ phân giải và thông tin.

Cài đặt xem

Dữ liệu năng lượng tải lên và hiển thị dữ liệu hệ thống UV được thu thập, cấu hình đơn vị và tem thời gian / ngày. Dữ liệu này được lưu dưới dạng tệp máy tính có thể được người dùng thao tác, tùy chỉnh và xuất vào bảng tính để có thể đánh giá toàn bộ hệ thống UV .

Hoạt động

Trước đây, người dùng có thể đặt cấu hình của thiết bị để phù hợp nhất với hệ thống đèn và nhận được Các kênh được bật, cài đặt thời gian và ngày, cài đặt cổng và tốc độ mẫu UV có thể dễ dàng thay đổi bằng cách nhấp chuột. Tốc độ mẫu tối đa của đơn vị là 2048 mẫu / giây và khả năng lưu trữ lên đến Tôi triệu điểm dữ liệu cả độ phân giải chính xác và sắc nét - ngay cả ở tốc độ cao.

Người dùng chèn thiết bị vào quy trình UV cố định hoặc băng tải để thu thập dữ liệu theo cách tương tự như một phần công việc thực tế sẽ được chèn vào. Cấu hình hẹp, hẹp chỉ 0,5 "H x 3,5" W của đơn vị cho phép sử dụng trong phạm vi rộng Hệ thống quang học của thiết bị được bù để nó có thể thu thập dữ liệu ở hai đầu của bóng đèn nơi sự xuống cấp của đèn có xu hướng xảy ra trước tiên.

Xem chuyển

Khi thoát khỏi môi trường bảo dưỡng, thiết bị được kết nối với cổng nối tiếp PC qua cáp để thông tin "chạy" có thể được tải lên phần mềm ứng dụng PowerView.

Việc truyền dữ liệu được bắt đầu trong màn hình Chế độ xem chuyển của PowerView, nơi hiển thị cấu hình đơn vị và tiến trình truyền. Người dùng có thể nhập thông tin như tốc độ đường truyền, số đọc amp, cài đặt đèn, loại bóng đèn và bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến hoạt động. Người dùng cũng có thể thấy chế độ xem sơ bộ của lô. Một cái nhìn chi tiết về lô này có sẵn sau khi quá trình chuyển hoàn tất.

PowerView hiển thị trạng thái của hệ thống bảo dưỡng ở định dạng rõ ràng, dễ đọc. Người dùng có thể thấy đèn và gương phản xạ nào trong hệ thống được tập trung tốt và hoạt động hiệu quả nhất. Khả năng so sánh hai lần chạy khác nhau của PowerView là một trong những tính năng quan trọng nhất của nó. Các tệp dữ liệu chạy được gọi là tệp "Mẫu" và tệp "Tham chiếu".

Xem biểu đồ

Màn hình Biểu đồ đồ thị của Power View hiển thị dữ liệu nhiệt độ và bức xạ UV cho các lần chạy ở dạng đồ họa. Người dùng có thể chuyển đổi hiển thị nhiệt độ và bất kỳ kênh UV nào (đối với PowerMAP) bật hoặc tắt. Chế độ xem biểu đồ có tính năng thu phóng để phóng to Người dùng có thể thay đổi diện mạo hoặc màu sắc của đường cong và bộ lọc làm mịn dữ liệu có sẵn để cải thiện việc xem cốt truyện.

Màn hình xem dữ liệu liệt kê tổng mật độ năng lượng (J / cm2) và mật độ công suất cực đại (W / cm2) cho mỗi kênh phổ hoạt động. Nhiệt độ trung bình và nhiệt độ cực đại được thu thập bởi cặp nhiệt điện cũng được trình bày. Nếu hai tệp được mở , Xem dữ liệu

 

Liên hệ mua hàng:

 

 

 

  • Công ty TNHH Thiết bị Máy Móc Duệ Thác Việt Nam
  • Địa chỉ: Khu Hòa Đình (NR Ông Nguyễn Đăng Phương), Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0337 903 252/  中文: 0385.694.119/ 0327.645.118
  • Email: ruituovietnam@gmail.com
  • Liên kết doanh nghiệp trung quốc
  • www.hrhjcs.com

Bình luận

0888 654 868
Mã số : 15762985
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn