Báo Giá Đồng Hồ Đo Áp Suất Chân Sau Có Vành Hàng Chính Hãng

250.000

Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

Đồng hồ đo áp suất chân sau là loại đồng hồ có chân đằng sau dùng để lắp đặt ở hệ thống đường ống nằm ngang mặt đồng hồ song song với với đường ống. Lắp đặt như vậy, các chuyên viên kĩ thuật có thể quan sát thông số đồng hồ 1 cách dễ dàng hơn, tuy nhiên tùy vào hướng và vị trí lắp đặt chọn loại đồng hồ sao cho đúng nhất.

Đồng hồ áp suất chân sau có vành thường được lắp cho những nơi có rung động, được gắn trực tiếp lên vật cố định để chống rung, kiểu đồng hồ mặt dầu để đảm bảo kim đo chính xác hơn. Đồng hồ này là loại dòng đồng hồ đơn giản và thông dụng thường dùng để đo áp suất nước, khí, gas. Đồng hồ có 3 dạng vật liệu như đồng đen, đồng vàng và vật liệu inox nhưng đa phần do yêu cầu nhà máy đưa ra là sử dụng loại vật liệu inox vì dạng inox có độ bền cao, sử dụng inox trong các ngành thực thẩm.

Cấu tạo dong ho do ap suat chan sau co vanh được làm từ thép và inox không rỉ, chống ăn mòn, và hoạt động môi trường có áp suất cao. Ruột của đồng hồ được làm từ đồng và inox. Kim đồng hồ làm từ inox, số hiện thị rõ nét giúp cho người xem dễ nhìn thấy được số hiển thị của đồng hồ nếu như lắp đặt ở xa. Mặt đồng hồ có rất nhiều loại: 63mm, 100mm, 15mm,… tùy vào mục đích và vị trí lắp đặt của người sử dụng.

Thông số kĩ thuật của đồng hồ chân sau có vành

- Mặt đồng hồ: D50, D63, D75, D100, D150
- Đơn vị đo: Kgf/cm2, cmHg, Psi, Mpa, Kpa, Bar
- Loại đồng hồ: Chân sau có vành
- Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan
- Hãng sản xuất: Wise, Wika, KK Gause

Báo giá: đồng hồ đo áp suất có dầu giá rẻ

Còn mọi băn khoăn hay thắc mắc gì quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Vinh An để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Mọi thông tin và ý kiến xin gửi về:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VINH AN

Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0962 334 255 – 0399 466 889

Email: vinhanjsc2018@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0399 466 889
Mã số : 15891081
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn