Màn Pvc Trong,Thảm Pvc Mắt Cáo,Màng Pvc Chống Tĩnh Điện Giá Rẻ Hà Nội Bắc Ninh

900.000

Hà Nội


 Thảm mắt cáo chống tĩnh điện là loại thảm PVC trong mềm có khả năng chống tĩnh điện cao. Người ta dùng thảm mắt cáo để ngăn cách các khu vực sản xuất nhạy cảm cần độ chính xác cao hay che chắn các thiết bị điện tử, máy móc. Vì là loại thảm trong nhìn xuyên được nên khi sử dụng thảm mắt cáo thuận tiện cho việc quan sát bên trong quá trình sản xuất.


Thảm PVC  mắt cáo cùng với thảm cao su chống tĩnh điện ngày nay được sử dụng rất rộng rãi trong sản xuất chế tạo linh kiện điện tử vì chúng có nhiều ưu điểm mà giá thành tốt.

Thông số kỹ thuật thảm mắt cáo chống tĩnh điện :

- Độ dày: 0.3mm, 0.5mm, 1.0mm

- Chiều rộng: 1370mm

- Cuộn dài 30 m

- Bề mặt màu đen 10E5 ~ 10E7Ω / Sq. M

- Bề mặt màu xanh 10E8 ~ 10E9, bên ngoài <10E5





Công ty DONGDOPRO chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thảm tĩnh điện , thảm mắt cáo, Nhôm 5052, màng pvc trong nhựa Pom ,nhựa bakelite, nhựa Pvc , băng dính bảo vệ bề mặt, thảm pvc chống tĩnh điện.



Trong đó thế mạnh của chúng tôi là màng pvctrong,thảm mắt cáo chất lượng cao có khả năng chống tĩnh điện được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Mặt hàng thảm mắt cáo của chúng tôi được rất nhiều vendor của Samsung tin tưởng sử dụng. Chúng tôi tự hào sản phẩm thảm mắt cáo, thảm cao su chống tĩnh điện của  DONGDOPRO góp phần tạo ra những chiếc điện thoại Samsung thời trang và đẳng cấp như ngày nay.



Với lượng hàng tồn kho hàng trăm cuộn thảm mỗi loại chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Chúng tôi nhận đặt hàng với số lượng không giới hạn thảm pvc mắt cáo trong 5-7  ngày với giá cả hợp lý nhất.



  Tại sao bạn không thử và cảm nhận



ĐT :     096 1001 567



Quý khách có thể tham khảo thêm về màng pvc trong, thảm PVC chống tĩnh điện tại http://dongdopro.com/nhua-ky-thuat/man-nhua-pvc.html


Bình luận

HẾT HẠN

0961 001 567
Mã số : 12979456
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn