Máy Phát Hiện Khí Độc Drager Pac 7000

15,119 triệu

47/2 Hoàng Sâm - Cầu Giấy - Hà Nội


Giới thiệu

An toàn tại nơi làm việc luôn là được ưu tiên: tùy theo bộ cảm biến sử dụng, bộ thiết bị phát hiện khí đơn chỉ tiêu Drager Pac 7000 có khả năng cảnh báo hiệu quả các mức nồng độ nguy hiểm của 14 loại khí khác nhau. Đặc biệt: bảo hành 5 năm tùy chọn cho các phiên bản H2S, O2 và CO.

Tính năng nổi bật

Cảnh báo các nồng độ khí nguy hiểm

Công việc hàng ngày luôn đặt ra yêu cầu cao nhất về kiểm soát nồng độ các khí độc. Thiết bị cảnh báo hiệu quả về các nồng độ nguy hiểm của các khí cacbon monoxit, hydro sunphua (bao gồm cả tùy chọn nồng độ thấp), oxy, cacbon dioxit, sunphua dioxit, clo, hydro cyanit, amoniac, nitơ dioxit, nitơ monoxit, photphin và các chất bay hơi hữu cơ.

Mạnh mẽ và bền

Lớp cao su bảo vệ đảm bảo lớp vỏ của máy phát hiện khí độc Dräger Pac 7000 có khả năng chống sốc đặc biệt. Thiết bị đáp ứng các yêu cầu chống thấm nước và chống bụi nghiêm ngặt của IP 66/67. Khả năng chống điện từ cũng được tối ưu. Dräger đã thiết kế máy đo khí Drager Pac 7000 hướng tới tuổi thọ không hạn chế. Khi cần có thể dễ dàng thay các cảm biến.

Căn chỉnh và cấu hình đơn giản

Chế độ bump test chỉnh độ nhạy có thể được chọn thông qua menu có mật khẩu bảo vệ. Có thể bảo vệ tối ưu việc hiệu chỉnh khí sạch bằng cách đặt mật khẩu. Thiết bị được tích hợp giao diện hồng ngoại và có thể kết nối với máy tính qua trạm thông tin để kích hoạt các chức năng cần thiết hoặc tải dữ liệu được lưu.

Thực hiện bump tests nhanh với Drager Bump Test Station

Để kiểm tra chức năng tự động với nồng độ khí cho trước trong thời lượng tính bằng giây, thiết bị dễ dàng được lắp vào Dräger Bump Test Station. Màn hình sẽ thông báo cho người dùng nếu bump test (kiểm tra chức năng) đã thành công. Nếu cuộc kiểm tra không được thực hiện trong khung thời gian nhất định, có thể thiết đặt để hủy kích hoạt thiết bị.

Cảm biến nhỏ cải tiến

Các cảm biến Drager XXS cải tiến phản ứng nhanh và cho kết quả đo đáng tin cậy. Đường khuếch tán rất ngắn bên trong thiết bị, cũng như các phản ứng điện hóa nhanh của cảm biến giúp đảm bảo hiển thị mọi nguy hiểm liên quan đến khí ngay khi xảy ra. Để đảm bảo an toàn tối đa, cảm biến được bố trí ở bên trong vỏ để khí có thể được tiếp xúc từ bên trên và từ đằng trước. Điều này đảm bảo đo lường hoàn hảo ngay cả khi đường khí vào bị tắc nghẽn ngẫu nhiên.

Báo động ba lần để an toàn cao hơn

Ngay khi vượt các ngưỡng báo động tùy chỉnh, hoặc các giá trị thấp hơn nồng độ khí ôxy đã cấu hình, thiết bị dò khí độc Dräger Pac 7000 sẽ ngay lập tức báo động bằng âm thanh, hình ảnh và rung. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp các chế độ báo động TWA và STEL có thể tùy chỉnh. Người dùng cũng sẽ được cảnh báo khi pin yếu hoặc xảy ra lỗi chức năng.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TES VIỆT NAM

TESIN / NDE / SHOPDOKHI / SHOPDOMUC

ĐC: Số 47/2 Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà nội

ĐT: 04 7306 9588

Hotline: 0979 131 101 / 01282359 221 / Mr. Công

Email: cong(a)tesin.com.vn / congcz90(a)gmail.com

Yahoo: congcz90

Skype: congcz90


Bình luận

HẾT HẠN

0473 069 588
Mã số : 11824931
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn