Máy Trồng Rau Mầm Green Life Gl612

500.000

Số 46/44 Ngõ 75 Đường Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình


BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI  100%

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24T

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ĐỊA CHỈ: SỐ 46/44 NGÕ 75 ĐƯỜNG HỒNG HÀ – PHƯỜNG PHÚC XÁ – QUẬN BA ĐÌNH – HÀ NỘI

ĐT:0466807576 - 04.37171143

QUÝ KHÁCH VÀO TRANG CHỦ MUA ĐƯỢC GIẢM 5%

WWW.DIENMAYTUANTHANH.COM

Chi tiết sản phẩm máy trồng rau mầm Green Life GL612:

* Bộ máy hoạt động đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người, không dùng bất cứ chất kích thích hay 1 loại phân bón nào.
* Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh


an toàn thực phẩm.
* Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, trong suốt, không chỉ đem lại những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp hơn cho không gian gia đình bạn.
* Động cơ hoạt động êm ái, không ồn, không rung, không gây kích ứng môi trường.
* Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại đến môi trường.
* Tiết kiệm điện năng.


giadunghaidang.com sẽ hướng dẫn cách trồng rau mầm với máy trồng rau mầm Greenlife GL 612

                                     

Bước 1 : Chuẩn bị hạt

- Chọn mua loại hạt rau có thời gian không quá một năm. Hạt đậu tương thì không nên mua loại dùng để làm sữa đậu nành uống do hạt đã bị sấy khô nên khó nảy mầm.

- Hạt rau xanh, đậu nành, đậu đen, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại hạt cải, bắp cải, rau bí, hạt rau muông...đều có thể trồng được với máy làm rau mầm.

- Mỗi mẻ rau bạn có thể làm tối đa 200 gram hạt rau.

           

Máy làm rau mầm thường có 4 ngăn riêng biệt nên bạn có thể trồng 4 loại hạt rau cùng lúc, nhưng bạn cũng nên lưu ý chọn các loại hạt có cùng thời gian này mầm để khi thu hoạch có thể thu hoạch cùng một lúc.

                             

Bước 2 : Xử lý hạt

- Chuẩn bị nước để ngâm hạt, pha nước khoảng 50 độ C.

- Cho nước vào nước rửa sạch, loại bỉ hạt lép, hạt sâu và hạt thối. Thường thì hạt lép, hay sâu sẽ nổi lên trên mặt nước bạn chỉ cần lấy tay vớt đi là đuợc, còn hạt thối thì khó hơn nên khi trồng nó sẽ không mọc. Khi rửa bạn có thể loại bỉ sau cũng được.

                             

- Thời gian ngâm hạt cũng tùy từng loại hạt : hạt đậu, hạt cải thì ngâm từ 6-7 giờ, hạt  rau muống ngâm 12 tiếng. Còn các loại hạt vỏ mỏng, hạt nhỏ thì ngâm từ 3-5 tiếng là được. Bạn ngâm tới khi nào hạt nứt mầm thì khi cho vào máy làm rau mầm thì rau sẽ phát triển nhanh hơn, nhanh được thu hoạch rau hơn.

 

 

        

Bước 3 : Gieo hạt

- Gieo hạt vào khay, mật độ dày đặc. Dàn đều hạt trong khay, nếu trồng nhiều loại hạt cùng một lúc thì chú ý để riêng mỗi loại hạt một khay.

                                     

- Cắm điện và bật công tắc điện máy trồng rau mầm. Chọn chế độ trồng phù hợp theo mùa đông hay mùa hè.

                                                 

Bước 4 : Xử lý ánh sáng

- Nếu trồng các loại hạt đậu : thì nên tránh ánh nắng từ mặt trời  không thì giá sẽ có màu tía, bạn nên để máy trồng rau mầm nơi có ít ánh sáng hoặc dùng một tấm vải lớn chùm lên trên là được.

- Trồng những loại mầm rau xanh : thì rau càng có nhiều ánh sáng càng tốt, rau sẽ được quanh hợp thì rau sẽ có màu xanh đậm.

                                

Bước 5 : Chăm sóc và thu hoạch

- Sau khi gieo hạt luôn luôn đậy kín nắp, càng tối rau càng cho năng suất cao.

- Thay nước hàng ngày cho rau, 1-2 lần/ ngày.

Thu hoạch : tùy theo từng loại hạt có thời gian thu hoạch khác nhau, bạn nên chú ý tìm hiểu về thông tin này để rau được ăn lúc mà có chứa nhiều dinh dưỡng nhất. Lấy tay nhắc nhẹ cây rau lên, dùng kéo cắt bỏ phần rễ. Rồi phần rau bạn có thể ăn ngay hoặc cho vảo tủ lạnh để bảo quản.

Khi bạn thu hoạch xong thì nên vệ sinh ngay cho máy làm rau mầm (may lam rau mam) để chuẩn bị cho mẻ rau tiếp theo được tươi ngon, đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng.

Mong rằng với những hướng dẫn cho tiết về cách trồng rau mầm trên của sanphamgiadung.vn rất mong mọi người sẽ có những gọng rau mầm tươi ngon, lại rất an toàn góp phần tạo nên những bữa ăn ấm cúng, ngon, bổ, rẻ. Chúc các bạn thành công! 


Bình luận

đoàn quỳnh trang

cám ơn cửa hàng minh dùng tốt lắm , mai mang cho minh 2 máy nũa nhớ chỉ viết phiếu bảo hành không càn viết phiếu thu minh đi tặng mà 15h nha

HẾT HẠN

0466 807 576
Mã số : 6073613
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn