Giảm Mỡ Bụng Sau Khi Sinh Con

Liên hệ

343/15N Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, Tp Hcm




LẤY LẠI VÓC DÁNG SAU KHI SINH

 

Sau khi sinh phần lớn phụ nữ đều rất lo ngại về vóc dáng của mình và ai cũng mong muốn lấy lại vóc dáng như ban đầu.

Sau một thời gian mang thai các tổ chức da ở vùng bụng bị tổn hại nặng. Cơ bụng chùng nhão bị rạn nứt, mỡ nhiều, chảy xệ….là nỗi khổ tâm của rất nhiều phụ nữ sau khi sinh.

 

Những suy nghĩ và lo lắng:

Làm sao lấy lại vóc dáng như xưa đây?

Phần da bị rạn tập luyện có cải thiện được không?

Liệu có cải thiện lại vóc dáng như trước được không?

Khi nào thì tôi có thể tập thể dục được? Thời gian tập mất bao lâu….?

Lời khuyên: Đối với phụ nữ sau khi sinh trên hai tháng nếu cảm thấy cơ thể khỏe, đi lại ăn uống bình thường, đều có thể tập luyện thể dục được, nhưng phải cần sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Tránh tình trạng để thời gian lâu mới tập, làm như vậy lượng mỡ lâu ngày đông đặc, sự đàn hồi của tổ chức da và cơ không trở lại được như trước, khó có thể lấy lại vóc dáng như ban đầu, làm quá trình tập luyện sau này rất khó khăn.

 

 

Điều kiện tham gia tập luyện Lấy Vóc Dáng Cho Phụ Nữ Sau Khi Sinh:

BODYFIT sẽ kiểm tra chỉ số sức khỏe của bạn thông qua máy đo chuyên nghiệp: Về lượng mỡ, lượng cơ, lượng cơ xương, lượng khoáng chất, huyết áp, tim mạch, độ lão hóa của cơ thể.…. 

HLV sẽ test một số bài tập để kiểm tra vấn đề về thể lực của bạn …để thiết kế chương trình tập luyện phù hợp và chính xác.

Phương pháp tập luyện đối với phụ nữ sau khi sinh:

BODYFIT kế hợp phương pháp tập luyện hiện đại với nhiều môn phối hợp : Fitness (săn chắc) – Yoga (dẻo dai) – Pilates (ổn định cột sống) – Trx (tăng sức đề kháng) – Kick Boxing (đốt mỡ - linh hoạt). Nhằm phát huy 4 tố chất của cơ thể: Sức nhanh – Sức mạnh – Sức bền – Dẻo dai. Tạo nên một cơ thể cân đối hài hòa, cả sức mạnh hình thể bên ngoài và sức mạnh nội tâm bên trong. 

Với phương pháp tập luyện này sẽ giúp cho phụ nữ sau khi sinh giảm mỡ một cách nhanh chóng giảm toàn thân, xoáy sâu vào những phần mỡ dư thừa như: Vòng bụng, phần eo, đùi mông, phần lưng, phần tay sau….

 Giúp cơ thể săn chắc một cách toàn diện không bị chảy xệ, những phần da bị rạn sau khi sinh dần dần được trở lại như trước… lấy lại một vóc dáng cân đối như trước, thể lực được tăng lên một cách đáng kể…. ngoài ra còn giúp tăng khả năng tuần hoàn máu cho cơ thể, giúp trao đổi chất tốt hơn…từ đó người tập hiểu về một kiến thức sâu rộng để có thể tự mình điều chỉnh cân nặng duy trì vóc dáng về lâu dài.

 

Chương trình tập luyện “Lấy Lại Vóc Dáng Cho Phụ Nữ Sau Khi Sinh” được thiết kế một cách kỹ lưỡng chuyên biệt. Các bài tập được thiết kế từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ những cái đã biết đến những cái chưa biết, tạo cho người tập luôn có hứng thú tập luyện, có niềm vui và không bị nhàm chán. Cuối buổi tập chúng tôi sử dụng phương pháp giãn cơ toàn thân ( stretching ) làm cơ thể thả lỏng, hồi phục hoàn toàn không bị đau nhức, cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái sau mỗi lần tập.

Dinh dưỡng đối với phụ nữ sau khi sinh:

Dinh dưỡng sẽ được tư vấn và thiết kế riêng biệt dành cho phụ nữ lấy lại vóc dáng sau khi sinh, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm hàm lượng calory dư thừa mà không ảnh hưởng tới việc cung cấp sữa cho con bú.

Đặt biệt BODYFIT tặng kèm tài liệu dinh dưỡng và bảng hướng dẫn cách sử dụng thực đơn ăn uống để người sau khi sinh có thể đọc tham khảo.

Hình thức tập luyện: Thời gian linh hoạt và chọn địa điểm theo yêu cầu (Tại nhà -BODYFIT - Club) nơi mà thuận tiện và gần nhất cho khách hàng.

Sự cam kết:

Với chương trình “Lấy lại vóc dáng sau khi sinh” mà chúng tôi đưa ra cùng với chế độ dinh dưỡng chắc chắn bạn sẽ lấy lại vóc dáng một cách sớm nhất, những phần mỡ dư thừa sau khi sinh sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, giúp cơ thể bạn săn chắc một cách toàn diện lấy lại vóc dáng như trước. Bạn sẽ thật hài lòng với kết quả đạt được và tính chuyên nghiệp tại dịch vụ của BODYFIT.

Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ cân đo các chỉ số cơ thể (về lượng mỡ, lượng cơ xương, lượng khoáng chất...) và tư vấn Phương pháp tập luyện - Chế độ dinh dưỡng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

 

CÔNG TY TNHH TM DV BODYFIT  

Địa chỉ: 343/15N Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP HCM
Hotline: 0907 919 566 - 0977 875 868 – 0935 539 130 

Telephone : (08) 39 79 82 62
Email: info@bodyfit.vn hoặc vmm_danpt@yahoo.com

Website: www.bodyfit.vn

 

 

  

   HÌNH ẢNH TẬP LUYỆN  



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN








 

 



 


DỊCH VỤ

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT CHO TRẺ EM

CHƯƠNG TRÌNH GIẢM CÂN NHANH TẠI NHÀ

CHƯƠNG TRÌNH HỌC YOGA TẠI NHÀ

LẤY LẠI VÓC DÁNG CHO PHỤ NỮ SAU KHI SINH


GIẢM CÂN NHANH

BÀI TẬP YOGA GIẢM CÂN HỮU ÍCH CHO PHỤ NỮ

BÀI TẬP THỂ DỤC GIÚP GIẢM MỠ ĐÙI VÀ HÔNG SĂN CHẮC

BÀI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

BÀI TẬP GIẢM CÂN NHANH TẠI NHÀ


SẢN PHẨM

AMINO 2222 160 Viên

AMINO 2700 350 Viên

AMINO 10000 (350 Viên) Tăng Cơ Giảm Mỡ

100% WHEY PROTEIN (908g)


KHÁCH HÀNG

8 BÀI TẬP THỂ DỤC HỮU CHO CHO BÀ BẦU

VIDEOS CLIP KICK-BOXING

VÌ SAO BẠN PHẢI CẦN HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN ?

VIDEOS CLIP HUẤN LUYỆN


HUẤN LUYỆN VIÊN

CHÂU MINH - Huấn Luyện Viên Fitness

CHERRY - Huấn Luyện Viên Fitness & Aerobic

BRUNO SERRA - HLV KICK BOXING

HOÀNG MY - Huấn Luyện Viên YOGA


TUYỂN DỤNG


Bình luận

HẾT HẠN

0977 875 868
Mã số : 7662750
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn