Bật Mí Cách Chữa Ung Thư Gan Từ Hoạt Chất Nhật Bản

1,69 triệu

Số 16, Liền Kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu,Mộ Lao, Hà Đông

Ung thư quả là một nỗi ám ảnh lớn đối với những ai đang mắc phải, từ người bệnh tới nhà nhà của họ, không ai là không khỏi hoang mang. Hiện nay, ngoài ba phương pháp chữa trị truyền thống là phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, nền y học hiện đại còn nghiên cứu và phát triển thêm nhiều phương pháp điều trị mới phù hợp vời từng bệnh lý ung thư riêng biệt. 

Đối với ung thư gan, do mức độ tiến triển và di căn nhanh chóng, nên hiện bệnh nhân có thể được chỉ định thêm các phương pháp như nút mạch hay liệu pháp miễn dịch bằng thuốc đích, tế bào tự thân...Và nhờ đó mà các hoạt chất mới từ thiên nhiên cũng được ra đời. Fucoidan là hoạt chất quý được các nhà khoa học Nhật Bản khám phá ra vào đầu thế kỷ 19 và cho thấy nhiều lợi ích vượt trội đối với bệnh nhân ung bướu. 

Hoạt chất này có thể tác động trực diện được vào các tế bào ung thư phát triển ác tính không khác gì các liệu pháp miễn dịch. Tại Nhật Bản, các sản phẩm có chứa hoạt chất này như King Fucoidan & Agaricus rất được người dân Nhật tin dùng và đánh giá cao. Ngoài khả năng tăng cường miễn dịch và cải thiện sức đề kháng, fucoidan còn thể hiện được công dụng ưu việt trong việc làm giảm các tác dụng phụ của hóa tị, xạ trị và các thuốc đích điều trị ung thư. 

Tại Việt Nam, do nhận biết được những lợi ích tuyệt vời này của hoạt chất Fucoidan mà rất nhiều sản phẩm có chứa hoạt chất này ra đời hoặc nhập khẩu về thị trường nội địa. Trong đó, tiêu biểu l;à các dòng sản phẩm đến từ ba quốc gia chính là Fucodian Mỹ, Fucoidan Nhật Bản và Fucoidan Việt Nam. 

Tuy nhiên, hàm lượng hoạt chất, độ tinh khiết, nguồn nguyên liệu chiết xuất hoạt chất và giá thành của các dòng sản phẩm này cũng rất khác nhau. Các bạn có thể tham khảo cụ thể hơn về những thông tin này qua đường link mình để TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

1800 006 9
Mã số : 16216013
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn