Tháo Dỡ Di Dời Văn Phòng Trọn Gói, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói, Cung Cấp Nội Thất.

Liên hệ

86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp


Tháo dỡ Di dời văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cung cấp nội thất.Tháo dỡ Di dời văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cung cấp nội thất.Tháo dỡ Di dời văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cung cấp nội thất.Tháo dỡ Di dời văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cung cấp nội thất.Tháo dỡ Di dời văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cung cấp nội thất.





Add: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM

Hotline:  0903 603 053 - 0913 29 00 39  -  0944 89 03 89


Tel:  08. 62 73 75 87     Fax:  08. 6257 67 68 

 Gia Nguyễn chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất văn phòng cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu… Các dịch vụ thiết kế trang trí nội thất văn phòng bao gồm:

- Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .
- Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, điện, điện mạng, ánh sáng v.v.) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy kệ). GIA NGUYỄN luôn coi trọng “PHONG THỦY” để bố trí không gian nội thất thật hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư. GIA NGUYỄN  tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; Lực lượng kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng, phụ kiện Hafele nhập từ Đức.Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.  
 Nếu bạn là khách hàng cần văn phòng mới, cần có cty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công, chúng tôi hân hạnh được phục.Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp . Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng . GIA NGUYỄN lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . Vì vậy, trước khi thiết kế, GIA NGUYỄN cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất .

A CHUYỂN VĂN PHÒNG

 Quy trình thực hiện dịch vụ chuyễn văn phòng thực hiện như sau


1.         Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng:

-          Khảo sát, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển

-          Tư vấn đưa ra phương án vận chuyển ( Trên bản vẽ, đồ hoạ máy tính)

-          Ấn định thời gian vận chuyển

-           Báo giá dịch vụ vận chuyển

-          Kí kết hợp đồng

2.        Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển:

-          Trước ngày vận chuyển một ngày GIA NGUYỄN sẽ đến điểm cần vận chuyển để:

+ Tháo dỡ đồ gỗ  như  giường, tủ, bàn ghế (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)

+ Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp

+ Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm pong

+ Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân

+ Toàn bộ đồ đạc được niêm phong cẩn thận

3.     Vận chuyển, lắp đặt:

-          Đồ đạc được chuyển đến địa  điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp

-          Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí khách hàng đã định sẵn.

4.      Trách nhiệm sau vận chuyển:

-          Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được GIA NGUYỄN đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.

-          Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu của quý khách hàng.

-          Xuất hoá đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách hàng.

Đến với  Gia Nguyễn, quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất và tiết kiệm được công sức và thời gian quý báu của mình

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG LÃNH ĐẠO 

  

 Đối với sếp, môi trường làm việc của bạn là một phần quan trọng thể hiện phong cách làm việc và quản lý của bạn, do vậy Gia Nguyễnthiết kế để đáp ứng được điều này. Các dòng sản phẩm và thiết kế của chúng tôi đảm bảo không những chỉ chỗ ngồi mà còn phòng làm việc của bạn thể hiện hình ảnh hoàn chỉnh của công ty, nơi mà bạn ra các quyết định quan trọng. Kiểu I Gia Nguyễn sử dụng các màu sang trọng, hài hòa và tinh tế để thể hiện những gì một nhân vậy quan trọng trong tổ chức mang lại.Kiểu II Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm trong đầu dành cho dòng sản phẩm này. Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng.Gia Nguyễn cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho bạn.kiểu III Mỗi công ty một văn hóa và một phong cách, nhưng những công ty thế hệ trẻ cần có phong cách hơn.Các thiết kế cẩn thận của Gia Nguyễn sẽ đáp ứng các nhu cầu đó, thích hợp từ hình dáng, màu sắc kết hợp chiếu sáng để đem đến cho nhân viên, khách hàng một môi trường trong đó cảm thấy có chính mình.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG HỌP

 

KIỂU BÀN HỌP LUXURY ( SANG TRỌNG) Dòng sản phẩm bàn phòng họp sang trọng, GIA NGUYỄN   lắng nghe và tư vấn đối với những yêu cầu của khách hàng ngay từ đầu. Thậm chí chúng tôi sẽ đem mẫu vật liệu được dùng để chế tạo để khách hàng chọn lựa trước khi sản xuất loại bàn như thế này.Những vật liệu tốt nhất, cộng sự dày công của thiết kế và thợ lành nghề sẽ dành để làm ra dòng sản phẩm này theo ý của khách hàng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ GHẾ VĂN PHÒNG

Khi Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng Gia Nguyễn Ghế là thành phần quan trọng nhất. Mà ít Khi chúng ta để ít đến hàng ngày, đơn giản là chúng ta đã ngồi lên nó để nhìn thứ khác. Do vậy Gia Nguyễn khi thiết kế căn phòng c ủa bạn sẽ chọn các sản phẩm sao cho tiện dụng là chính, màu sắc và hình dáng hài hòa tổng thể. Chúng tôi không sản xuất ghế mà chỉ chọn lựa cho phù hợp với thiết kế chung cho phòng làm việc của bạn.Được chọn lựa từ các sản phẩm đáng giá, tôn vinh giá trị người ngồi trên nó, thoải mái và tiện lợi. Nhấn mạnh vào sự tiện lợi, dễ di chuyển và hài hòa với bàn làm việc, dễ dàng chỉnh theo độ cao tùy thích. Gia Nguyễn chọn lựa cẩn thận phù hợp không gian chung của phòng họp và trong giới hạn của ngân sách. Có thể là loại đơn giản hoặc sang trọng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHẦNCẢI TẠO , XÂY DỰNG

 So với các loại vật liệu khác để làm trên thì thạch cao có nhiều ưu điểm nên được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất. Các tính năng nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm.

Chống cháy: Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 tiếng tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao...

Cách âm: Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng chống ồn của vách khoảng 70 dB do trên tấm có những lỗ tán âm và phía sau được phủ lên một lớp giấy hút âm. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 70%.

Trang trí: Thạch cao hiện nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh, có thể che giấu các hệ thống kỹ thuật công trình như phần lạnh, điện, nước, đường truyền Internet… Với trần chìm, do đặc tính dễ cắt, ghép, uốn cong nên có thể tạo được nhiều hình dạng đặc biệt theo ý muốn như hình khối 3D dạng uốn lượn.

  Chịu lực: Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ bằng khoảng 12% trọng lượng vách ngăn bằng tường gạch nên vách thạch cao làm giảm đáng kể tính tải khi tính toán thiết kế kết cấu cho công trình, giảm kích thước nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiệm khoảng 15% chi phí xây dựng cho cả công trình. Thạch cao nhẹ cũng dễ vận chuyển, không mất thời gian chờ khô, rút ngắn thời gian thi công. Mức độ an toàn cũng cao hơn khi có những cơn địa chấn, động đất.
Tấm trần thạch cao không gây hại cho sức khỏe do không chứa amiăng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, không co giãn, không bị rạn nứt.

Chúng tôi thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cùng các hệ thống khác phục vụ cho toàn bộ văn phòng, đảm bảo cả tính kỹ thuật, độ sáng cũng như mỹ quan chung. Hệ thống chiếu sáng phù hợp giúp cho mọi người làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn, nâng cao tính sáng tạo và năng suất.Bên cạnh việc quan tâm thỏa đáng của nhà thấu, Gia Nguyễn khuyến cáo khách hàng quan tâm thỏa đáng các vấn đề khác như hiện tượng rung nháy (flicker), tăng phô bị cũ mờ, màn hình bị lòe, hoặc căn phòng bật quá nhiều đèn . . .Gia Nguyễn thiết kế, lắp đặt và sử dụng các sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín như Philips, Toshiba, Điện Quang, Cadivi. . . nhằm giảm phiền hà cho khách hàng khi nó bị trục trặc như cháy bóng, hư hỏng vặt, đồng thời giảm chi phí bảo hành của chúng tôi.

 Ngay từ khi thiết kế tổng thể, nếu hệ thống máy lạnh là cần bao gồm, Gia Nguyễn sẽ cử kỹ sư khảo sát, thảo luận và nắm rõ nhu cầu của khách hàng trước mắt cũng như trong tương lai để nắm rõ.Việc lắp đặt máy lạnh có thể là máy lạnh từng phòng đơn giản chỉ cắm vào là chạy, hoặc là hệ thống máy lạnh trung tâm cần nhiều công sức và tiền đầu tư. Gia Nguyễn xác định là mình chỉ lắp đặt và thi công phần máy lạnh đơn giản từng phòng. Trong trường hợp bạn cần máy lạnh trung tâm, chúng tôi sẵn sàng họp tác với các nhà thấu khác để cùng phối hợp nhịp nhàng.Gia Nguyễn chọn lựa, cung cấp và lắp đặt các máy lạnh phù hợp với tiêu chí thiết kế để không những đảm bảo đủ lạnh mà còn hài hòa với toàn bộ vẻ đẹp căn phòng.Kỹ sư của chúng tôi tính toán kích thước căn phòng, các vật dụng và số người dùng để tính ra các mức BTU cần thiết. Điều này rất cần thiết để tránh tình trạng máy lạnh không đủ công suất và cứ chuyển từ trạng thái chạy và nghỉ liên tục, gây ra phiền phức và giảm tuổi thọ của máy.Chúng tôi cung cấp và lắp đặt các máy lạnh từ các nhà cung cấp uy tín, kèm theo tiêu chuẩn và bảo hành của họ. Các nhà cung cấp mà Gia Nguyễn thường sử dụng bao gồm LG, Panasonic, Toshiba, Sanyo, Mitsubishi, Samsung

Gia Nguyễn cung cấp và lắp đặt các hệ thống cảnh báo, giám sát, truyền tin nội bộ v.v. cùng các hệ thống có dây dẫn khác. Chúng tôi kết hợp chúng để vửa tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng, trong khi đó vẫn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Chúng tôi chỉ sử dụng các hệ thống tin cậy từ và phổ biến như Honeywell, Panasonic, Sony, Samsung và một số nhà cung cấp uy tín khác. Sau khi lắp đặt, chúng tôi hướng dẫn và chuyển toàn bộ tài liệu kỹ thuật, các hướng dẫn để khách hàng sử dụng hiệu quả và dễ   dàng                                         Tóm lại, nếu bạn là khách hàng cần văn phòng mới, cần có cty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công, chúng tôi hân hạnh được phục vụThiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm trong đầu dành cho dòng sản phẩm này. Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng. NỘI THẤT GIA NGUYỄN cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho bạn. Vì vậy, trước khi thiết kế, NỘI THẤT GIA NGUYỄN cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm không có gì là dư thừa. Vui lòng liên hệ để có sự phục vụ tốt nhất:     

 Gia Nguyen IDC Xin giới thiệu khách hàng một số dự án thi công thực tế sau: 




Add: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM

Hotline:  0903 603 053 - 0913 29 00 39  -  0944 89 03 89


Tel:  08. 62 73 75 87     Fax:  08. 6257 67 68 








Bình luận

HẾT HẠN

0903 603 053
Mã số : 9759752
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn