Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Phụ Tùng Máy Bơm Màng Chính Hãng, Phụ Kiện Bơm Màng Giá Rẻ Nhất.

570.000

164/17 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Phụ tùng bơm màng (hay còn gọi là phụ kiện bơm màng) là những bộ phận, linh kiện dùng để thay thế cho các máy bơm màng bị hư hỏng. Tùy theo cấu tạo của mỗi dòng máy bơm, phụ kiện thay thế cho máy bơm màng của mỗi thương hiệu có thể rất khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có 1 số thành phần tương tự giữa các thương hiệu như: màng bơm, đế bi, van bi,…

Dưới đây là danh sách các thương hiệu máy bơm màng khí nén có thể sử dụng các bộ phụ tùng, phụ kiện bơm màng do Asatech.vn cung cấp:

  • Máy bơm màng khí nén Sandpiper
  • Máy bơm màng ARO
  • Máy bơm màng Wilden
  • Máy bơm màng khí nén DYI
  • Máy bơm màng chạy khí nén TDS
  • Máy bơm màng dùng khí nén Husky
  • Máy bơm màng sử dụng khí nén Marathon
  • … và nhiều thương hiệu máy bơm màng khí nén nổi tiếng khác

Asatech.vn là đơn vị cung cấp phụ tùng hay phụ kiện bơm màng hướng đến 1 chuẩn mực mới, chuyên nghiệp hơn, đầy đủ hơn và giá cạnh tranh hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp như sửa chữa bơm màng, tư vấn khảo sát tại nhà máy, cung cấp các loại máy bơm màng khí nénbơm màng điện và bơm màng bột chính hãng.

Nhà phân phối phụ tùng bơm màng khí nén chính hãng tại miền Nam

Làm sao để lựa chọn được phụ tùng phù hợp với loại máy bơm mà bạn đang sử dụng?

 

Đầu tiên khách hàng cần nắm rõ về loại máy bơm màng khí nén mà mình đang sử dụng. Những câu hỏi thường được đặt ra là: Máy thuộc thương hiệu nào? Có kích thước cổng bao nhiêu? Thân máy được làm từ chất liệu gì? Máy được sử dụng để bơm những loại chất nào?…

Nên mua phụ tùng máy bơm màng khí nén chính hãng ở đâu tại TP.HCM?

Có thể nhận thấy không quá khó cho việc tìm mua máy bơm màng khí nén tại TP.HCM. Tuy nhiên tìm mua phụ tùng thay thế cho máy bơm màng lại là một vấn đề không hề đơn giản. Bởi vì những loại phụ tùng kém chất lượng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc và tuổi thọ của máy.

Vì vậy mà điều khách hàng luôn lo lắng, trăn trở đó là: Mua phụ tùng máy bơm màng khí nén ở đâu?

Thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng. Asatech đã không ngừng phát triển và cập nhật các loại phụ tùng chính hãng của các dòng máy bơm màng khí nén thông dụng hiện nay. Với đa dạng thương hiệu, chất liệu và mẫu mã mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Asatech.vn tự hào là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam nhập khẩu chính hãng 100% các loại phụ tùng máy bơm. Với mức giá vô cùng cạnh tranh và các dịch vụ đi kèm tiện ích.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa các loại máy bơm như:  bơm màng, bơm định lượng, bơm bánh răng…

Liên hệ với chúng tôi ngay qua SĐT 02822.539.406 hoặc 0932.155.687 để được tư vấn và giải đáp bởi các chuyên viên kỹ thuật dày kinh nghiệm. Sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra giải pháp vận hành cho doanh nghiệp của bạn.

* Giá trên chỉ tượng trưng, vui lòng LH để biết giá chính xác nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0346 481 596
Mã số : 16687183
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn