Sửa Máy Giặt Tại Hà Nội

Liên hệ

200 Quang Trung

CHUYÊN SỬA CHỮA MÁY GIẶT BẢO TRÌ SỐ TẠI NHÀ HÀ NỘI CÓ BẢO HÀNH 

Dịch vụ chuyên sửa chữa máy giặt triệt để, bách bệnh, giá rẻ, có bảo hành dài hạn tại Hà Nội đảm bảo khách hàng 100% hài lòng. Lh 0988.230.233

Trung tâm sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội  chuyên xử lý triệt để mọi sự cố máy giặt do thời gian sử dụng lâu năm, sử dụng không đúng cách. Bên dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng cao đã có thương hiệu hơn 15 năm trên thị trường, Trung tâm chúng tôi còn là địa chỉ  bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt tại nhà Hà Nội uy tín, tin cậy hàng đầu.

=> Xem thêm: Sửa máy giặt tại Tây Hồ

Đến với chúng tôi bạn không những được sửa chữa với đội ngũ kỹ thuật giỏi, máy móc công nghệ cao… mà còn nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Hiện nay, máy giặt được xem là thiết bị điện tử điện lạnh hữu ích và là cánh tay đắc lực của nhiều chị em phụ nữ trong công việc gia đình. Việc nội trợ đã vất vả, giặt giũ quần áo lại càng khó khăn và tiêu tốn khá nhiều thời gian. Thay vào việc lúc nào cũng chăm chăm, lo lắng phải giặt một tá quần áo hằng ngày, sử dụng máy giặt đã giúp phụ nữ giảm công sức, thời gian của mình cho việc nhà.

 Dịch sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội giá rẻ

Máy giặt không chỉ giúp quần áo được giặt sạch sẽ, nhanh chóng mà còn khiến các bà nội trợ có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Do đó, nhu cầu sử dụng máy giặt những năm gần đây tăng rất mạnh và nhiều dịch vụ liên quan đến máy giặt cũng phát triển. Trong đó, dịch vụ sửa chữa máy giặt được chú ý hơn cả.

=> Xem thêm: Sửa máy giặt tại Đống Đa

Khi nào cần phải sửa máy giặt?

Thông thường khi máy giặt gặp phải các lỗi đơn giản, chúng ta có thể tự khắc phục. Tuy nhiên, nếu xử lý không theo đúng kỹ thuật thì có thể “chữa máy giặt lành thành máy què”. Hơn nữa, sự chủ quan, xem nhẹ bệnh máy giặt cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh máy giặt. Do vậy, khi gặp một trong các sự cố sau bạn nên tìm địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín tại nhà để được xử lý kịp thời:

  • Máy giặt bị hỏng mạch
  • Máy giặt đang giặt thì báo lỗi
  • Máy giặt bật điện vào nhưng nhưng không chạy
  • Máy giặt vắt không khô, không vắt, vắt kêu
  • Máy giặt bị tràn nước, không vào nước 
  • Máy giặt xả nước liên tục, không xả nước
  • Máy giặt bị hỏng, liệt phím điều chỉnh
  • Máy giặt không sạch
  • Máy giặt rung, lắc, phát ra tiếng kêu lạ, nhảy chồm chồm
  • Máy giặt không hoạt động 
  • Máy giặt không giặt hết chương trình…

=> Xem thêm: Sửa máy giặt tại Hoàn Kiếm

Đó là một số bệnh thường gặp khi sử dụng máy. Trường hợp nếu phát hiện ra các lỗi khác bạn cần gọi ngay kỹ thuật hoặc liên hệ trung tâm sửa uy tín 0988.230. 233

Bình luận

HẾT HẠN

0988 230 233
Mã số : 16466444
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn