Máy Bơm Bánh Răng Chuyên Bơm Các Loại Hóa Chất, Nước Thải... Ngành Công Nghiệp, Thực Phẩm

Liên hệ

167 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tphcm

Máy bơm bánh răng tại hcm

Máy bơm bánh răng là dòng máy chuyển được sử dụng để bơm các dạng hóa chất như: mật rỉ đường, sơn lõng, axit hay trong thực phẩm và chăn nuôi….vvv Do máy bơm bánh răng đa dạng và phổ biến như vậy do đó trên thị trường ngày nay có các dạng máy bơm bánh răng khác nhau như: máy bơm bánh răng ngoài , máy bơm bánh răng khớp trong, máy bơm bánh răng mini…vvv. Do có nhiều mẫu mã và chất lượng như vậy nên bạn đã chọn được địa chỉ nào bán máy bơm bánh răng tại hcm chất lượng chưa, cũng như máy bơm bánh răng giá rẻ và cam kết người tiêu dùng có thể sử dụng tốt chưa nào.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620295050-hyn.jpg

Công ty chúng tôi là một trong những công ty chuyên nhập khẩu tất cả các dạng máy bơm bánh răng, kể cả máy bơm bánh răng khớp ngoài hay máy bơm bánh răng khớp trong để cung cấp cho thị trường ngày nay. Đặc biệt khi khách hàng muốn biết thêm về chức năng cũng như khả năng chịu nhiệt của dòng máy bơm bánh răng là như thế nào. Hơn hết nên chọn máy bơm bánh răng với công suất bao nhiêu để có thể xử lý được hóa chất của mình và bạn đang cần được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm vậy hãy đến với chúng tôi.

Hiện nay công ty chúng tôi đang có một dòng sản phẩm máy bom banh rang mà thu hút được người tiêu dùng sử dụng và đầu tư rất nhiều, đó chính là máy bơm bánh răng Kuang Cheng được nhập khẩu và sản xuất 100% từ đài loan không thông qua lắp ráp. Không những thế máy bơm bánh răng Kuang Cheng còn chuyên để sử dụng bơm các dạng hóa chất ăn mòn, do đó được áp dụng phổ biến và phát triển khá rộng rãi trong các khu công nghiệp chế xuất hay xử lý chất thải. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các linh kiện của máy bơm bánh răng Kuang Cheng nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620295068-rxv.jpg

Máy bơm bánh răng Kuang Cheng có khả năng chịu nhiệt rất tốt có khả năng lên tới 200 độ C. Hơn hết do máy này chuyên để bơm các dạng hóa chất khác nhau thế nên thân của máy bơm bánh răng Kuang Cheng được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau như: gang, nhôm, inox …vvv. Thế nên người tiêu dùng phải biết được mình bơm dạng hóa chất gì lúc đó sẽ chọn một thân của máy một cách hợp lý, tránh những trường hợp khi mua sản phẩm về nhưng không sử dụng được.

Máy bơm bánh răng có cấu tạo khá đơn giản đầu bơm và moto được liên kết với thông qua mặt bích hoặc khớp xích. Hầu hết tất cả các dạng máy bơm bánh răng đều hoạt động bằng nguồn điện nên cam kết chất lượng và độ an toàn khi sử dụng nhé. 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 704
Mã số : 16297971
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn