Máy Bơm Ly Tâm Debem Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Debem Pump là chuyên gia về các giải pháp Bơm công nghiệp Debem trên thị trường công nghiệp toàn cầu. Debem thiết kế và chế tạo Máy bơm ly tâm Debem được làm kín bằng cơ khí (bằng polypropylene hoặc PVDF) đặc biệt thích hợp để bơm chất lỏng ăn mòn.

 

Các dòng sản phẩm bao gồm:

 

Máy bơm ly tâm trục đứng Debem

 

Máy bơm ly tâm trục ngang Debem

 

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Máy bơm ly tâm Debem tại Việt Nam

 

Nếu bạn quan tâm đến các Máy bơm màng đôi Debem, Bộ giảm chấn Debem, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

 

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Phòng kinh doanh:

 

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

 

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

 

Máy bơm ly tâm trục ngang Debem bằng nhựa hoạt động với động cơ điện dẫn động trực tiếp và đặc biệt thích hợp cho các lắp đặt cố định với máy bơm bên ngoài thùng phuy, tốc độ dòng chảy cao và tốc độ truyền chất lỏng ăn mòn nhanh.

 

Thiết kế cánh quạt hở đặc biệt của chúng cho phép bơm ngay cả với chất lỏng rất bẩn có độ nhớt biểu kiến ​​lên đến 500 cps (ở 20 ° C) và chất rắn lơ lửng nhỏ. Có hai phiên bản có sẵn với con dấu cơ bên trong khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng, TL (con dấu môi) và TS (con dấu ống thổi).

 

Máy bơm ly tâm trục ngang bọc nhựa Debem có vỏ máy bơm rắn và đèn lồng để kết nối động cơ điện và kiểm tra phốt cơ khí. Bánh công tác hở được lắp vào trục bơm gắn liền với trục truyền động của động cơ điện. Phốt cơ khí trục được đặt ở phía sau của bánh công tác.

 

Máy bơm ly tâm trục đứng Debem kết hợp với động cơ điện truyền động trực tiếp được thiết kế để lắp đặt cố định với máy bơm chìm trong bể, tốc độ dòng chảy cao và tốc độ truyền nhanh chất lỏng cực bẩn.

 

Thiết kế đặc biệt của loại Máy bơm Debem này tránh việc sử dụng các vòng đệm cơ học bên trong (chịu mài mòn nặng) và đảm bảo rằng bất kỳ sự cố tràn nào đều được thu gom vào bể chứa.

 

Cánh bơm Debem mở cho phép bơm liên tục ngay cả với chất lỏng rất bẩn có độ nhớt biểu kiến ​​lên đến 500 cps (ở 20 ° C) và chất rắn lơ lửng nhỏ.

 

Việc lựa chọn vật liệu chế tạo máy bơm cho phép lựa chọn khả năng tương thích hóa học tối ưu với chất lỏng và / hoặc môi trường mà không bỏ qua phạm vi nhiệt độ.

 

Máy bơm ly tâm trục đứng được bọc nhựa Debem bao gồm một vỏ máy bơm rắn và một cột được lắp vào tấm đế đỡ đèn lồng, lần lượt hỗ trợ động cơ điện.

 

Debem’s range of electric centrifugal pumps consists of four different series:

 

DM Series

 

KM Series

 

MB Series

 

IM Series

Bình luận

HẾT HẠN

0934 015 234
Mã số : 16862380
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn