Call/Zalo: *Bán Máy Khuấy Chìm Tsurumi Mr41Nf4.0, Công Suất 4.0Kw*

10.000

238 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Máy khuấy chìm là một thiết bị quan trọng cho hệ thống xử lý nước thải. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc khuấy trộn nước thải tránh tình trạng lắng đọng và sự phát triển quá mức của vi sinh vật trong bể thiếu khí. Trên thị trường, hiện nay có nhiều dòng sản phẩm máy khuấy chìm của các thương hiệu khác nhau, xuất xứ khác nhau. Trong đó, dòng máy khuấy chìm Tsurumi, xuất xứ Nhật Bản, có thê rnois là dòng khuấy chìm hoạt động mạnh mẽ và đạt hiệu quả cao nhất.

*) Đặc điểm máy khuấy chìm Tsurumi series MR

+ Kết cấu của cánh quạt đem lại hiệu quả cao cho máy khuấy, được kết nối trực tiếp với động cơ chìm, cung cấp tia nước mạnh mẽ.

 

+ Máy trộn chìm Tsurumi có nhiều loại. Các dòng sản phẩm bao gồm các mô hình không có vòng dẫn hướng để cải thiện hiệu quả trộn đồng thời tăng lưu lượng nước, các mô hình có vòng dẫn hướng mang lại hiệu quả điều tiết dòng chảy tuyệt vời và các mô hình có mức nước thấp có thể áp dụng với mức tối thiểu mực nước hoạt động 500mm. Loại gang hoặc loại đúc bằng thép không gỉ có thể được lựa chọn tùy theo các ứng dụng hiện trường.

 

+ Máy trộn có thể được sử dụng để xử lý hiếu khí / sục khí trộn nước và không khí, hoặc xử lý kỵ khí không trộn không khí vào nước.

 

+ Khi được sử dụng kết hợp với thiết bị nâng (tùy chọn), máy trộn có thể dễ dàng kiểm tra và bảo dưỡng mà không cần vào bồn chứa.

 

+ Thân motor và cánh khuấy được làm Gang

 

+ Kèm theo cáp điện chuẩn dài 6m.

 

+ Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng như một con cá mập biển thể hiện sự mạnh mẽ của động cơ.

 

*) Thông số kỹ thuật máy khuấy chìm Tsurumi MR41NF4.0

Model: MR41NF4.0

Công suất: 4kW/380V Động cơ: 8 cực, 710v/p Lưu lượng: 17,4 m3/min Đường kính cánh khuấy: 400mm Vật liệu: Thân bằng inox + gang Cánh và trục bằng inox Cấp độ bảo vệ IP68 Nhiệt độ lưu chất 0-40 độ Nhà sản xuất: Tsurumi - Japan 

*) Sản phẩm được ứng dụng trong các trường hợp

 

-  Máy khuấy trộn chìm Tsurumi là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho mục đích khuấy trộn trong bể điều hòa, các bể hiếu khí. Máy khuấy giúp khuấy trộn đều hàm lượng chất ô nhiễm trong nước giúp cho quá trình xử lý nước thải dễ dàng hơn.

 

-  Máy khuấy chìm Tsurumi MR41NF4.0 dùng cho bể thiếu khí trong hệ thống xử lý nước thải đô thị, công nghiệp, nông nghiệp…

 

-  Dùng cho trạm bơm thoát nước, nhà máy xử lýnước thải, nhà máy khí sinh vật…

 

-  Khuấy trộn với hiệu suất cao nhưng không cung cấp Oxy dùng trong bể điều hòa, bể kỵ khí, bể sinh học thiếu khí, tạo sự khuấy trộn ở các góc chết trong bể sinh học. Đặc biệt là quá trình khử Nito (Denitrification, Anoxic)

 

*) Các lắp đặt máy khuấy chìm Tsurumi

 

Để lắp đặt máy khuấy chìm Tsurumi, ta thực hiện như sau:

 

  • Đầu tiên cần lắp đặt hệ thống thanh trượt cố định vào thành bể và đáy bể, phải gia cố chắc chắn đảm bảo khi hoạt động máy khuấy không bị rung lắc. ( Lưu ý nên khi lắp đặt hệ thống thanh trượt thì nên lắp đặt hệ thống có thể xoay được các hướng để xoay máy khuấy về hướng đạt được hiệu quả tốt nhất )
  • Sau đó thả máy khuấy theo thanh trượt xuống bể cần khuấy trộn, tùy theo mục đích khuấy trộn có thể lắp đặt hướng máy khuấy để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Trong quá trình lắp đặt và vận hành cần lưu ý chiều khuấy trộn của cánh khuấy, chiều sâu thả máy để đạt được hiệu quả khuấy trộn tốt nhất.

*) Liên hệ mua hàng chính hãng

 

Công ty Cổ phần Matra Quốc tế (Đại diện Ủy quyền số một của hãng Tsurumi _Nhật Bản)

 

Địa chỉ: 238 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Chi nhánh: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP. HCM

 

Hotline: 0983.480.880 (Call/Zalo)

 

Email: Matraquocte5@gmail.com

 

Tham khảo thêm sản phẩm tương tự tại: http://sieuthimaybomnuoc.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0983 480 880
Mã số : 16405412
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn