Dai Ly Bom Mang Tapflo

10,9 triệu

10/2 Đường 30, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Bơm Màng TAPFLO Việt Nam
 

Dòng máy bơm Tapflo TC dựa trên máy bơm màng vận hành bằng khí Tapflo tiêu chuẩn nhưng được trang bị bộ nguồn được gọi là Công nghệ LEAP®. Công nghệ LEAP® được phát triển cho các ứng dụng áp suất cao dòng chảy cực thấp.

LEAP® hay ‘Máy bơm không khí năng lượng thấp’ là một công nghệ được cấp bằng sáng chế được sử dụng trong máy bơm AODD để giảm áp suất không khí hoạt động tối thiểu bằng cách giảm tổn thất bên trong và ma sát có trong máy bơm AODD thông thường.
LEAP sử dụng một hệ thống gián tiếp độc đáo để phát hiện vị trí của trục màng điều khiển chuyển động của màng tự động.

Quy trình thử nghiệm rộng rãi cho thấy rằng một lượng lớn năng lượng cần thiết trong một máy bơm là để vượt qua sức cản trong máy bơm. Một vấn đề chính khác là kịch bản giữa cổng khi máy bơm không khí được chuyển xuống áp suất không khí thấp hơn nhiều trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng, máy bơm chỉ bị đình trệ.

Các TC không khí thông minh vận hành bơm cơ hoành là có thể bắt đầu bơm tại 0,3 quầy bar với không trì hoãn , trong thử nghiệm máy bơm đã được đạt được tốc độ dòng chảy của 70% số dòng kết thúc mở tối đa của nó trước khi máy bơm khác thậm chí đã bắt đầu. http://congnghiephoalgp.jumo.com.vn/product/bom-mang-tapflo-viet-nam/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 503 080
Mã số : 16161843
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn