Bộ Lưu Điện Ups Cho Gia Đình

15 triệu

Số 66 Lô B2 Khu Đô Thị Mới Đại Kim - P. Đại Kim - Q. Hoàng Mai


Tại sao nên mua bộ lưu điện cho gia đình?

Chị Hà khách hàng ở Từ Liêm tâm sự: Hôm qua vào khoảng 4h sáng đang ngủ thì mất điện nóng không sao ngủ được, hàng xóm lại bật máy phát điện kêu to cả khu ngõ đều nghe thấy. Với đặc tính của máy phát điện là sử dụng xăng hoặc dầu tạo ra khí thải khó chịu và tiếng ồn, máy phát điện được đặt trên tầng thượng thành ra âm càng to, thế là thức trắng tới sáng.

VÀO MÙA HÈ MẤT ĐIỆN LUÂN PHIÊN,THIẾT BỊ NÀO LƯU TRỮ ĐIỆN MÀ KHÔNG GÂY TIẾNG ỒN?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lưu trữ điện và bộ lưu điện là thiết bị lưu trữ điện năng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi tính năng ưu việt. Sản phẩm bộ lưu điện Inverter Home thiết kế dành riêng cho gia đình, DC/AC nghịch lưu biến đổi nguồn điện 1 chiều DC 12V sang xoay chiều AC 220V tần số 50hz theo tiêu chuẩn lưới điện.

Đối với thiết bị Inverter, việc cho ra điện áp 220V với đồ thị song Sin chuẩn, thể hiện chất lượng điện, sóng Sin thể hiện rất rõ khi bạn sử dụng thiết bị điện có mô tơ như 1 chiếc quạt chẳng hạn. Với tính năng là một bộ lưu điện, đảm bảo tính liên tục cho các thiết bị điện như: máy tính, quạt, chiếu sang,…đây thực sự là 1 nhu cầu cần thiết cho các văn phòng nhỏ, hộ gia đình.

 Video chi tiết về sản phẩm: bộ lưu điện gia đình

 Đọc thêm: bộ lưu điện cho y tế

 


Bình luận

0435 656 036
Mã số : 14770932
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2029
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn