Co, Tê, Mặt Bích,Ống Thép ...

Liên hệ

91Ql1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hcm


Co, Tê, Mặt Bích,Ống thép ...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA ĐƯỢC ỐNG THÉP, PHỤ KIỆN ĐƯỜNG ỐNG, CÁC LOẠI VAN VỪA ĐÚNG TIÊU CHUẨN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ LẠI ĐƯỢC PHỤC VỤ TẬN TÌNH?

Tại Sao Bạn Không Gọi Ngay Cho Chúng Tôi Khi Chúng Tôi Có Thể Đáp Ứng Được Những Yêu Cầu Đó Của Bạn.

Phone: 0933.608.680 Ms.Ngọc

Gmail: thepgiatin01@gmail.com


Công ty TNHH Thép Gia Tín chuyên phân phối, cung cấp các loại ống thép, ống inox, co, tê, mặt bích, thập, côn, cút, ron,...các loại van và thiết bị PCCCC...PHỤC VỤ CHO NGÀNH HƠI, NGÀNH NƯỚC, DẦU, KHÍ.



 

Kính Gửi: Quý Khách Hàng.


Công ty THÉP GIA TÍN xin gửi lời chào, lời cám ơn đến Quý Công ty, Quý khách hàng đã và đang tin tưởng hợp tác cùng Công ty chúng tôi trong thời gian qua cũng như sắp tới.

Chúng tôi là nhà phân phối của các thương hiệu có uy tín trong ngành thép như: SeAH, Hòa Phát, Việt Đức, Hữu Liên, Sunsteel, J-Spiral, PV Pile...Ngoài ra, chúng tôi còn nhập khẩu các loại ống thép đúc tiêu chuẩn ASTM A106 / A53/ API 5L từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ucraina và hàng chất lượng từ Trung Quốc đạt tiêu chuẩn UL, FM Approved, ASTM, ASME, JIS, KS...

Các loại ống, hộp, tấm, cuộn, thép tấm chống trượt, Grating với các mác thép đa dạng: SS400, Q235, CT3,..., Các loại ống, hộp, tấm, cuộn Inox 201/ 304/ 316 được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia,...Với các tiêu chuẩn ASTM A312, A778, A554, A269, JIS G3459...



Chúng tôi chuyên phân phối các loại phụ kiện liên quan đến ống thép bao gồm: Co, Tê, Bầu Giảm, Mặt Bích, Măng Sông, Kép, Nút Bịt, Nắp Bịt, Thập, các loại van, khớp nối mềm, khớp nối nhanh, cùm treo ống, bu lông, đai ốc,...Được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS, KS, ASTM, ASME, BS, DIN,... với các kiểu nối khác nhau như: nối hàn, nối ren, kết nối nhanh...

ĐẶC BIỆT, chúng tôi chuyên nhập khẩu các phụ kiện áp lực cao như: #1500, #3000 dùng trong hệ thống nồi hơi, hệ thống đường ống dầu khí,..

NGOÀI RA, chúng tôi cung cấp các loại van dùng trong PCCC, hệ thống gas, dầu, áp lực cao như: Van bi, Van cổng, van một chiều, van bướm, van giảm áp, van hơi, van cứu hỏa, rọ bơm, y lọc theo tiêu chuẩn BS, JIS, DIN, ANSI #150, #300,...    


CHUYÊN PHỤC VỤ CHO HỆ THỐNG DẪN KHÍ CHỊU ÁP LỰC CAO, NGHÀNH CÔNG NGHIỆP, HỆ THỐNG ĐÓNG TÀU, HỆ THỐNG ĐIỆN LẠNH, LÒ HƠI, CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM, HÓA CHẤT, HÓA DẦU, CÁP NƯỚC, XỬ LÝ NƯỚC, XĂNG, DẦU, KHÍ, GAS VÀ PHONG CHÁY CHỮA CHÁY.


Với số lượng lượng HÀNG HÓA đa dạng nhiều chủng loại, số lượng các size cơ bản được bổ sung thường xuyên, Chúng tôi tin chắc sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng, giao hàng nhanh chóng, đúng chất lượng.

 

Hãy Gọi 0933.608.680 Ms. Ngọc Nói Rõ Sản Phẩm QUÝ KHÁCH Cần -  Chúng Tôi Sẽ Đưa Ra Sản Phẩm Chất Lượng - ĐÚNG TIÊU CHUẨN - Gía Cả Hợp Lý Nhất. 

TRÂN TRỌNG VÀ RẤT MONG CÙNG ĐƯỢC HỢP TÁC.


 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 608 680
Mã số : 9613631
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn