Máy Đầm Cóc, Đầm Đất Mikasa Mt55L Đã Qua Sử Dụng

Liên hệ

Đội 4, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội.

MUA / BÁN MÁY ĐẦM CÓC CŨ / MỚI HÀNG NHẬT BÃI GIÁ RẺ NHẤT

Hiện nay, Công ty CP Thiết Bị Máy Lộc Phát đang có 1 số loại đầm cóc bãi Nhật MIKASA MT55L, MT72 cần bán, thanh lý.

Tấ cả các sản phẩm đầm cóc bãi Mikasa đều còn mới từ 80-95%, khách mua hàng được kiểm tra máy, thử máy hoạt động bình thường, ổn định, thời gian bảo hành sản phẩm từ 3-6 tháng. Linh phụ kiện luôn có sẵn để kịp thời thay thế, sửa chữa cho quý khách hàng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, máy đầm cóc đã qua sử dụng có xuất xứ tại Nhật Bản vẫn đang là sản phẩm tốt nhất, được ưa chuộng nhất.

1 . Lưu ý khi mua máy đầm cóc đã qua sử dụng

- Về hình thức tổng thể của máy đầm cóc

Hầu hết các máy đầm cóc cũ  đều được nhập theo lô về thị trường Việt Nam và được các doanh nghiệp, công ty chỉnh sửa hay thay thế lại và bán ra thị trường. Hầu hết trong những máy được đưa về thì vẫn có khá nhiều máy chất lượng vẫn rất tốt nhưng xen vào đó cũng không tránh khỏi có một vài chiếc bị kém chất lượng, không ổn định hay hỏng vặt.

Vậy khi bạn lựa chọn mua máy đầm cóc cũ thì trước tiên bạn cần phải quan sát về tổng thể chiếc máy đó còn mới không, ốc vít, chân máy và một số bộ phận trên máy có bị xước nhiều không. Đặc biệt nếu các vết đó càng ít thì càng tốt, càng sáng càng tốt.

- Về chất lượng máy đầm cóc

Sau khi xem qua về hình thức bên ngoài của máy, chắc hẳn bạn sẽ biết được sơ qua về chiếc máy này rồi. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng hơn bằng cách thử nổ máy, đầm thử xem tiếng nổ có chắc và có êm không. Khi quan sát máy bạn nên để ý tới các ốc vít có dấu hiệu bị tháo rời chưa và nếu chưa có và kèm theo tiếng nổ êm của máy thì chiếc máy này khá tốt.

 

Việc lựa chọn loại máy đầm cóc như thế nào lại phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng máy của bạn, mục đích sử dụng của bạn là gì. Với loại máy nhỏ thì độ vận hành và di chuyển chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Còn loại máy to hơn 72kg thì hiệu quả lại đạt hiệu xuất cao hơn gần gấp đôi nên dựa vào đó mà bạn hãy chọn lựa cho mình một dòng máy phù hợp nhé.

2. Nên mua loại đầm cóc cũ nào ?

Đối với máy đầm cóc mới thì thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau như máy đầm cóc chạy xăng, máy đầm cóc chạy điện.. trong đó lại chia ra các thương hiệu và xuất xứ khác nhau như Mikasa từ Nhật Bản, các thương hiệu Commec, Tacom, HCD từ Trung Quốc… tuy nhiên đối với máy cũ ta chỉ nên mua 2 loại là máy đầm cóc chạy xăng Mikasa MT55 và MT72 cũ bởi những lý do sau đây :

  • Khi mua hàng cũ vấn đề chất lượng là mối quan tâm lớn nhất của mọi khách hàng. Đây là 2 dòng máy cũ có chất lượng tốt nhất hiện nay, Mikasa là thương hiệu từ Nhật Bản vốn đã mang đến những sản phẩm máy đầm cóc chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy ta nên chọn mua máy Mikasa MT55 và MT72 cũ nhập khẩu hàng Bãi từ Nhật Bản để đảm bảo các linh kiện của của máy vẫn còn sử dụng tốt.
  • Giá thành phù hợp. Tùy thuộc vào chất lượng, thời gian đã sử dụng của sản phẩm mà giá máy đầm cóc cũ Mikasa MT55, MT72 có sự thay đổi từ 16 – 25 triệu. Như vậy ta đã tiết kiệm được gần 1 nửa so với việc mua máy mới. Nếu so sánh với các dòng máy mới xuất xứ Trung Quốc thì với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi tin chắc rằng 2 sản phẩm MT55 và MT72 hàng chuẩn từ Thiết Bị Máy Lộc Phát có chất lượng tốt hơn nhiều lần. Đặc biệt, sản phẩm sẽ không bị mất giá quá nhiều sau một thời gian sử dụng.
  • Làm việc ổn định và hiệu quả. Các linh kiện của máy hầu như còn “zin” như mới nếu như bạn mua sản phẩm của nhà cung cấp Thiết Bị Máy Lộc Phát. Vì vậy máy có độ ổn định và hiệu suất làm việc rất tốt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy vui lòng liên hệ HOTLINE 0868 77 10 99 - 0972 385 047 để nhân viên Công ty CP thiết bị máy Lộc Phát tư vấn và báo giá cho quý khách.

Bình luận

HẾT HẠN

0868 771 099
Mã số : 16518800
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn