Bán Máy Bơm Nước Gia Đình Giá Rẻ

Liên hệ

402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5


Nhu cầu sử dụng máy bơm nước gia đình hiện nay rất nhiều, nguyên nhân là do trong quá trình xây dựng các chủ thầu lại quên lắp máy bơm nước cho gia chủ hoặc chỉ lắp 1 máy bơm đẩy cao lên các tầng mà lại không lắp máy bơm tăng áp khiến cho các tầng ở giữa hoặc ở trên cùng không đủ nước sử dụng hoặc là máy bị hư hỏng sau quá trình sử dụng lâu năm dẫn đến các cá nhân hay hộ gia đình phải tự đi kiếm các loại máy để thay thế trong khi không có bất kì kinh nghiệm lựa chọn máy bơm nước.

[​IMG]


Máy bơm nước gia đình Panasonic


Thông dụng nhất đối với hộ gia đình thì chỉ có 2 dòng máy: máy bơm nước tăng áp và máy bơm nước đẩy cao. Máy bơm nước tăng áp thượng được đặt trên sân thượng ngay bên cạnh bồn nước nhiệm vụ của nó là cung cấp nước cho các tầng phía dưới. Còn máy bơm nước đẩy cao được đặt bên dưới ngay đường ống nước, tác dụng để đẩy nước lên các tầng trên.

Đó là những công dụng của 2 dòng máy bơm nước gia đình trên. Và vì mục đích sử dụng cho gia đình nên giá thành tương đối mềm, tuy nhiên nên chú trọng yếu tố hàng chất lượng, chính hãng vì hiện nay có rất nhiều mặt hàng máy bơm nước trôi nổi du nhập vào Việt Nam.

[​IMG]


Siêu Phong là nhà cung cấp các dòng máy bơm nước gia đình cũng như máy bơm nước công nghiệp chính hãng giá rẻ và tốt nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng, giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng nội thành TPHCM.

[​IMG]


Đặc biệt, Siêu Phong đang có chương trình khuyến mãi cực sốc, chiết khấu 10% cho các dòng sản phẩm máy bơm ly tâm trục ngang Saer và máy bơm chìm hút nước thải Zenit.


[​IMG]
Khuyến mãi cực sốc - Chiết khấu cực cao



Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG
402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TPHCM
Website: bomchuyendung.com
Email: sieuphong@yahoo.com.vn – bomchuyendungsieuphong@gmail.com
Hotline: 08.38.306.301 - 08.38.306.334


Bình luận

HẾT HẠN

0838 306 335
Mã số : 12405008
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn