Call/Zalo: *Bán Bình Tích Áp Varem S5100361Cs000000 Giá Cạnh Tranh*

10.000

238 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Một thiết bị hữu ích và không thể thiếu cho một hệ tăng áp hoàn chỉnh, đó là bình tích áp hay còn gọi là bình bình điều áp, bình áp lực khí nén, bình áp lực…được dùng tích hợp cho cả hệ thống khí nén lẫn hệ thống thủy lực. Bình tích áp có thể được sử dụng để giúp cân bằng áp lực trong các hệ thống bơm tăng áp, hệ thống PCCC…giúp máy bơm có thể tự động hoạt động khi áp lực khí hoặc thủy lực trong hệ thống bị xuống thấp.

 

Ngoài ra, bình tích áp còn giúp điều hòa và cân bằng áp lực, đảm bảo cho các hệ thống hoạt động ổn định, tăng hiệu suất hoạt động, cũng như gia tăng độ an toàn.

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bình tích áp, tuy nhiên cần kể đến bình tích áp Varem, xuất xứ Italy là loại bình được sử dụng nhiều nhất và giá cả cạnh tranh hơn hẳn so với các dòng khác. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty Cổ phần Matra Quốc tế. Sản phẩm khi MATRA JSC cung cấp có đầy đủ các chứng từ: CO, CQ, PL, Bill of lading, Invoice,...

 

Các sản phẩm Bình áp lực Varem được cung cấp bởi MATRA đều được xác nhận đảm bảo an toàn sử dụng và được phân phối trên phạm vi toàn quốc.

 

* Bình tích áp Varem S5100361CS000000 

Bình tích áp Varem S5100361CS000000

Model: S5 100361 CS000000 Dung Tích: 100 lít Áp Lực: 16bar Kích thước bình:450x910 Đầu ra:1" Kiểu bình: Đứng, có chân Màu Sắc: Đỏ Nhà sản xuất: VAREM Xuất Xứ: Italy 

*) Ưu điểm

 

+ Chịu được nhiệt độ trên 100 độ C, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, giá thành hợp lí.

 

+ Giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành, giảm rung sóc, cấp nước tự động, dễ dàng bảo trì và sử dụng.

 

+ Tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

 

+ Tích trữ năng lượng thủy lực, đảm bảo hoạt động của hệ thủy lực được diễn ra liên tục, tăng hiệu suất hoạt động hiệu quả, giảm thiểu rủi ro.

 

+ Bổ sung rò rỉ, bổ sung lưu lượng chất lỏng làm việc, tạo sự cân bằng giữa lực sinh ra và tải trọng của hệ.

 

+ Giảm lượng bọt tạo ra bởi máy bơm, ngăn ngừa va chạm thủy lực, giảm rung xóc, tăng tuổi thọ máy bơm.

 

+ Có hệ thống tuần hoàn khép kín bên trong đảm bảo nước và khí không tác động được với thành bể, có thể bảo vệ nước không bị ô nhiễm so với môi trường xung quanh.

 

* Ứng dụng

 

  • Hệ thống máy bơm nước: Bình tích áp Varem chính hãng khi kết hợp với máy bơm nước bình thường sẽ tạo thành máy bơm tăng áp cho hệ thống chữa cháy hoặc hệ thống cấp nước tại các chung cư cao tầng, các nhà máy, xưởng sản xuất nông nghiệp, công nghiệp. Bạn có thể sử dụng cả 2 loại bình thẳng đứng hoặc nằm ngang với vỏ bình bằng inox hoặc thép không gỉ và ruột bình được làm từ cao su tổng hợp với khả năng chịu được áp lực đến 16 bar và có thể thay thế được.
  • Hệ thống sưởi ấm: Trong hệ thống này, Bình tích áp Varem được sử dụng như một thiết bị trao đổi nhiệt, bạn nên sử dụng loại bình thiết kế đứng với mặt bình được làm từ thép mạ kẽm, áp lực tối đa 6 bar và ruột bình thiết kế cố định.
  • Đa chức năng: một số dòng sản phẩm bình tích áp Varem còn được sử dụng cho bình nóng lạnh với áp lực tối đa 10bar. Ngoài ra đối với những dòng sản phẩm có áp lực tối đa 15 bar sẽ sử dụng được cho hệ thống lò hơi, sưởi ấm, bình nước uống nóng lạnh hay máy bơm nước với dạng bình đứng và được làm bằng thép không gỉ.

 

* Liên hệ mua hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường

 

Công ty Cổ phần Matra Quốc tế

 

Địa chỉ: 238 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

 

Hotline: Ms.Luyến - 0983.480.880 (Call/Zalo)

 

Tham khảo thêm sản phẩm tương tự tại: http://sieuthimaybomnuoc.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0983 480 880
Mã số : 16401852
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn