Hệ Thống Lọc Nước Siêu Tinh Lọc Và Làm Ngọt Nước

65 triệu

B7/23E Ấp 2 ,Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh

Sự ra đời của hệ thống lọc nước siêu tinh lọc và làm ngọt nước

Cuộc sống càng ngày càng nâng cao, nhu cầu nước uống đóng bình rất cần thiết cho mọi người.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp hệ thống lọc nước đóng bình nhưng không đáp ứng được sự an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

** Hiện nay chúng tôi đã đưa ra 01 hệ thống lọc nước siêu tinh lọc và làm ngọt nước hoàn chỉnh đã khắc phục tất cả các nhược điểm mà hệ thống lọc nước đóng bình đang mắc phải tại Việt Nam như:

– Tuổi thọ máy cao hơn máy ngoài thị trường

– Nguồn nước ngọt hơn và đảm bảo ngọt lâu dài

– 100% đảm bảo loại bỏ hết tất cả các tạp chất và vi khuẩn có hại

– Chúng tôi rất tự hào vì đã cung cấp cho hàng ngàn đơn vị hoạt động rất tốt, sản phẩm bán ra với giá thành cao thu được nhiều lợi nhuận.

** Chúng tôi bảo đảm với khách hàng. Sản Phẩm của Tập Đoàn Cali.US cung cấp hàng chính hãng của USA, hư hỏng chúng tôi đổi mới 100%

Giới thiệu về hệ thống lọc nước siêu tinh lọc và làm ngọt nước:

Sử dụng hệ thống lọc nước siêu tinh lọc và làm ngọt nước là giải pháp hiệu quả tạo ra nguồn nước ngon ngọt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế theo QCVN 6-1:2010/BYT về nước uống đóng bình, đóng chai.

Ứng dụng công nghệ lọc đa tần để khử các nhiều thành phần độc hại và kim loại nặng trong nước như Asen, chì, sắt, kẽm, magie, thủy ngân…, hệ thống lọc nước siêu tinh lọc là giải pháp toàn diện làm giảm thiểu chi phí sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai từ nguồn nước máy hoặc nước ngầm với quy trình vận hành đơn giản, dễ dàng, tự động hoàn toàn ở mức công suất từ 250–10.000 lít/giờ (được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng).

Mùi, chất rắn hòa tan và các cặn bã lơ lửng trong nước cũng được khử sạch bằng các cột lọc. Sau đó dùng bơm chuyên dụng đẩy nước vào hệ thống lọc thô theo công thức đặc biệt ”công thức 1-2-3”. Nước được xử lý qua hệ thống lọc thô thì nguồn nước đã đạt theo tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT ban hành.

Hệ thống lọc nước siêu tinh lọc này là sự kết hợp đồng bộ giữa hệ thống lọc nước và hệ thống xử lý nước bằng phương pháp thẩm thấu ngược (RO). Với cấu tạo đặc biệt, màng lọc RO sẽ loại bỏ các chất vô cơ không hòa tan như ion kim loại, muối, hóa chất và chất hữu cơ (bao gồm cả vi khuẩn, nội độc tố và virus gây bệnh) với hiệu suất có thể đạt đến 95 – 99%, an toàn tuyệt đối khi uống mà không cần công đoạn nào khác giống như nước đã đun sôi.Màng lọc RO cũng loại bỏ tất cả những sản phẩm sản xuất từ chlorine khi chlorine được sử dụng cho mục đích khử trùng trong xử lý nước.

Đặc biệt, nước sau khi qua hệ thống lọc RO sẽ được chuyển qua hệ thống làm ngọt nước đa năng (sử dụng công nghệ độc quyền) làm tăng độ ngọt, giúp tăng cường chất lượng nguồn nước, tạo hương vị tự nhiên cho nguồn nước, nước uống vào có hậu thanh nhẹ, tươi mát giúp người uống có cảm giác dễ chịu. Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn QCVN 6-01-2010 và tiêu chuẩn mô hình mẫu Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, hệ thống lọc nước siêu tinh lọc và làm ngọt nước này đã được nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn.

Quy trình sản xuất nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai:

Dùng bơm đầu nguồn hút nước và đưa qua bồn xử lý thô để xử lý đa tần theo công nghệ của Mỹ để loại bỏ toàn bộ các thành phần hóa học, các kim loại nặng theo tiêu chuẩn QCVN 01/BYT do Bộ Y Tế ban hành. Sau đó đưa nước qua hệ thống lọc thô gồm có 3 cột lọc để lọc đa tần bảo vệ nguồn nước tốt hơn, khử mùi, các độc tố như chì, asen…, làm ngọt nước để tạo ra nguồn nước chầt lượng hơn rồi đưa vào bồn chứa tiến hành kiểm tra chất lượng nguồn nước đã đạt đúng theo yêu cầu chưa rồi cho chảy qua hệ thống lọc nước RO áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược của Màng RO có khả năng loại bỏ 99,9% các thành phần hóa học, các kim loại nặng như Sắt, Đồng, Mangan, Chì, Asen… và các vi khuẩn có hại có nhiều trong nước.

Sau đó cho nước vào bồn chứa nước tinh khiết sử dụng hệ thống máy ozone và tia cực tím UV để diệt khuẩn và sát khuẩn rồi lượt lại vi khuẩn theo lõi vi sinh. Rồi đưa nước qua hệ thống làm ngọt nước bằng thiên nhiên tạo ra nguồn nước có vị ngọt hơn rất nhiều,nguồn nước qua hệ thống làm ngọt có thể nấu trà và cà phê không cần đun sôi ..các chỉ tiêu trong nước đạt đúng theo tiêu chuẩn quy định về nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai do Bộ Y Tế ban hành, đảm bảo vệ an toàn sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người tiêu dùng. Cuối cùng cho nước qua hệ thống chiết rót, đóng bình, dán nhãn là xong. Hệ thống lọc nước siêu tinh lọc và làm ngọt nước hoạt động hoàn toàn khép kín tạo ra nguồn nước có độ an toàn tuyệt đối , sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

 Muốn biết thêm chi tiết hệ thống lọc nước siêu tinh lọc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ lọc nước Việt Úc
Địa chỉ kho xưởng: B7/23E ấp 2, xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Showroom sản phẩm: 79 Trương Định, Quận 1, TPHCM
******line: 088.883.4779 – 0943.135.759
Website: locnuocvietuc.com.vn

https://www.youtube.com/watch?v=NMFTXYN6Aes&t=25s

 

Bình luận

0888 834 779
Mã số : 15809028
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn