Khám Phá Ưu - Nhược Điểm Của Sản Phẩm Bồn Nước Công Nghiệp Trên Thị Trường

Liên hệ

B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà Nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4

Sản phẩm bồn chứa nước có rất nhiều mức dung tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Trong các công trình xây dựng quy mô lớn, thì bồn nước công nghiệp chính là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bởi sản phẩm có dung tích và kích thước phù hợp cho quá trình lưu trữ một lượng nước lớn. Bồn chứa nước công nghiệp thường được dùng trong các nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng,... Hãy cùng Vua Bồn Nước đi tìm hiểu ưu - nhược điểm và giá thành của sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641366187-rkx.jpg

 

Bồn nước công nghiệp là sản phẩm như thế nào? 

 

Sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp là loại bồn chứa có dung tích rất lớn (từ 10000 lít - 30000 lít). Thường được dùng để phục vụ nhu cầu sử dụng của các công trình xây dựng quy mô lớn. Do nhu cầu ngày càng lớn, nên hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất bồn nước công nghiệp nổi tiếng. Trong số đó, phải kể đến một số hãng lớn như: Tân Á Đại Thành, Sơn Hà, Toàn Mỹ. Sản phẩm bồn chứa công nghiệp của các thương hiệu trên đều được làm bằng inox cao cấp, mang nhiều cải tiến đột phá, giúp sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nhiều người lựa chọn sử dụng.  

 

>> Xem ngay: Chi tiết bảng gia bon nuoc 1000l chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

 

Ưu - nhược điểm của bồn nước công nghiệp trên thị trường ngày nay

 

Ưu điểm 

 

  • Sản phẩm bồn nước công nghiệp được làm từ loại inox cao cấp SUS 304 và SUS 316 siêu bền, có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Đây là chất liệu đã được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo chất lượng nguồn nước sinh hoạt.

  • Thân bồn có cấu tạo gồm 5 gân kép được phân bố đều, giúp sản phẩm có độ cứng nhất định, tăng tuổi thọ sử dụng cho bồn. 

  • Phần chân đế được thiết kế chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng gấp 2 lần của bồn khi chứa đầy nước. 

  • Được trang bị khuy khóa an toàn, có chốt đóng mở, giúp nắp bồn không bị bật ra khi gặp trời mưa bão, gió lớn. Đồng thời, ngăn chặn không cho bụi bẩn, vi khuẩn có hại xâm nhập vào bên trong gây nhiễm khuẩn nguồn nước. 

  • Dễ dàng thực hiện vệ sinh, súc rửa bồn định kỳ.

 

Nhược điểm: Giá thành của sản phẩm bồn nước công nghiệp rất đắt. Vì vậy, nên cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng, xác định nhu cầu sử dụng trước khi quyết định chọn mua.

 

Tạm kết 

 

Bồn nước công nghiệp là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được dùng để chứa và lưu trữ một lượng nước lớn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các công trình xây dựng quy mô lớn. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm bồn công nghiệp chất lượng cao, hàng chính hãng. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ Địa chỉ: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh Điện Thoại: 0899 177 899 – (028) 62 8888 68 Website: vuabonnuoc.com

Bình luận

HẾT HẠN

0899 177 899
Mã số : 16500674
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn