Hướng Dẫn Cách Lắp Máy Bơm Tăng Áp Cho Bồn Nước Ngay Tại Nhà

Liên hệ

B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà Nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4

Lắp máy bơm tăng áp cho bồn nước giúp nguồn nước nhà bạn chảy mạnh, đều và ổn định. Đảm bảo các hoạt động sinh hoạt thường ngày của gia đình diễn ra suôn sẻ. Vậy khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp? Cách lắp đặt máy bơm tăng áp như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640332695-ind.jpg

 

Máy bơm tăng áp là gì? Định nghĩa máy bơm tăng áp 

 

Máy tăng áp lực nước hay máy bơm tăng áp là loại máy được sử dụng với mục đích làm tăng áp lực nước, giúp tốc độ nước chảy ra ở các đầu vòi nhanh và ổn định hơn. 

 

Loại máy bơm tăng áp thường được sử dụng nhất đó là máy bơm tự động. Tức là, khi người dùng mở bất kỳ một vòi nước nào để lấy nước sử dụng, thì máy bơm sẽ tự động bật và tạo ra áp lực giúp đẩy dòng nước đi mạnh hơn. Hoặc khi người dùng đóng vòi lại thì máy bơm cũng sẽ tự động tắt.

 

>> Xem thêm: giá téc nước 1500l chính hãng, bán chạy nhất hiện nay

 

Thời điểm nào nên lắp đặt máy bơm tăng áp cho bồn nước?

 

Trong quá trình sử dụng, nhiều hộ gia đình sẽ gặp phải tình trạng nước chảy ra từ vòi quá yếu, hoặc nước chảy ra không đủ mạnh, thời gian chờ nước lâu khiến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bị gián đoạn. Gây nên những sự khó chịu trong quá trình sử dụng. 

 

Để cải thiện tình trạng này, cách tốt nhất là gia đình bạn nên sử dụng máy bơm tăng áp cho bồn nước. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế bạn sẽ cân nhắc nên lắp đặt bao nhiêu bồn nước tăng áp. Với hộ gia đình ít người, chỉ cần sử dụng một chiếc máy bơm tăng áp là đủ. 

 

Các bước lắp đặt máy bơm tăng áp đúng chuẩn - đơn giản - dễ thực hiện 

https://vuabonnuoc.com/

  • Bước 1: Thực hiện nối đường ống máy bơm tăng áp vào bồn nước. Lưu ý kích thước đầu bơm và đường ống nước phải khít với nhau. 

  • Bước 2: Lắp đặt sao cho đầu ra của máy bơm nối với đường ống dẫn nước.

  • Bước 3: Kết nối máy bơm với nguồn điện, sau đó khởi động máy.

  • Bước 4: Theo dõi, kiểm tra hoạt động của máy bằng cách mở các van nước xem nước có chảy mạnh hay không.

 

Tạm kết

 

Bài viết trên Vua Bồn Nước đã giới thiệu cho quý khách hàng thứ tự các bước lắp đặt máy bơm tăng áp, cũng như thời điểm thích hợp nên sử dụng máy bơm tăng áp. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và gia đình của mình. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Địa chỉ: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh Điện Thoại: 0899 177 899 – (028) 62 8888 68 Website: vuabonnuoc.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 177 899
Mã số : 16490338
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn