Tổng Hợp 6 Mẫu Bồn Nước Đại Thành 1000L Đẹp - Chất Lượng Cao

Liên hệ

B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà Nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4

Các mẫu bồn nước 1000l thường hợp với các gia đình không có nhiều thành viên 2 - 3 người . tuỳ thuộc vào nhu cầu dùng và điều kiện tài chính bạn có khả năng quyết định được loại hợp với các thành viên trong nhà mình. bạn có khả năng xem thêm 6 mẫu bồn nước đại thành 1000l được giới thiệu sau đây để chọn được loại hợp lệ.

Bồn nước inox đứng loại 1000l - sus 304

Bồn nước đại thành có mức chứa 1000l được làm ra bằng kỹ thuật hàn lăn tân tiến. và cùng nguyên vật liệu thép không han gỉ sus 304 nên có độ bền tốt, chất lượng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm .

Phía bên ngoài của bồn nước inox 1000l đứng có độ bóng cao nên đẹp cho các căn nhà. kết quả sống đến cao với thời gian bảo hành mười hai năm, thế nên bạn triệt để an tâm sử dụng để tàng trữ nước cho các thành viên trong nhà.

Bồn nhựa hdpe plasman ngang mức chứa 1000l

Lúc kể tới 6 mẫu bồn nước đại thành 1000l thì chẳng thể không nói tới mẫu bồn nhựa hdpe plasman ngang. kết quả được sản xuất bằng những kỹ thuật blow moulding ( thổi khuôn ) với dây chuyền thiết bị tối tân. bề ngoài bồn nhựa có hoa văn nhám ngon mắt, dấu ấn. đây được biết đến dòng kết quả chất lượng cao của tân á đại thành .

Mẫu bồn nước được xây dựng từ nhựa hdpe sang chảnh nên hỗ trợ chất lượng nước không bị thay đổi. kết quả được xây dựng đến 6 lớp có tính năng riêng tuy nhiên lập ra một bao quát nhất trí. lớp mạ bạc trong bồn có tính năng tiêu diệt vi trùng, khử trùng lên tới 99, 99%.

Không chỉ tập trung đến chất lượng , bồn nhựa hdpe plasman ngang 1000l còn được đơn vị sản xuất xây dựng đẹp tuyệt vời mắt . bề ngoài láng mịn, sáng loáng, không bị nhạt màu trước những tác động của khí hậu. chính những mặt tốt này mà mẫu bồn quốc gia này làm xiêu lòng đông khách.

Bồn nhựa đại thành plasman thể tích 1000l dáng đứng

Bồn nhựa plasman 1000l đứng của đại thành được làm ra bằng kỹ thuật thổi khuôn ( blow moulding ) cùng với dây chuyền thiết bị tối tân. ngoài mặt của kết quả được in hoa văn nhám đem đến nét đẹp tuyệt đẹp và hoàn hảo và cao cấp hơn đối chiếu với loại bồn nhựa cũ ( kỹ thuật roto moulding ) .

Bồn nước inox đại thành sức chứa 1000l ngang

Kết quả được chế tạo từ chất liệu thép không han gỉ sus 304 nên có độ bền tốt. ngoài mặt bóng loáng, nhẵn mịn nên dễ dàng gột rửa vệ sinh lúc bám hoen ố. được xây dựng theo dạng nằm ngang tạo sự vững chắc và vững bền trước sự thay đổi của khí hậu.

Mỗi bộ phận được kết nối cùng nhau với một vài mối hàn dứt khoát, tỉ mẩn tránh khỏi hiện trạng rò rỉ nước trong tiến trình dùng. bồn nước inox 1000l đại thành nhàn rỗi bảo hành tới 15 năm, tuổi đời lên tới nửa thế kỷ nên giúp những gia đình cần kiệm được nhiều tiền.

Bồn nhựa đại thành đa tác dụng thể tích 1000l ngang

Bồn nhựa đại thành 1000l đa vai trò có rất nhiều cập nhật mang tính bước nhảy trong kỹ thuật sinh. điều đó có chức năng tăng thêm độ an toàn và độ bền bỉ cho kết quả.

Ưu điểm nổi trội của bồn nhựa đại thành đa vai trò 1000l ngang :

Sinh dây chuyền tiên tiến

Nguyên vật liệu nhựa sang chảnh được nhập từ nước ngoài
Được ứng dụng với đa năng không giống nhau : đựng nước tinh khiết, nước nhiễm mặn, đồ ăn, chất hóa học ...
Tương xứng làm thùng đựng, đựng trên tàu thủy, thuyền

Bồn nhựa đại thành đa vai trò 1000l đứng

Bồn nhựa đại thành đa tác dụng 1000l đứng được xây dựng từ nhựa dày 4 lớp có tính co giãn cao. kết quả được sử dụng ép phun kỹ thuật hiện đại đem đến độ bền bỉ, hẳn nhiên trong tiến trình dùng.

Không chỉ sử dụng để đựng nước, mẫu bồn nhựa 1000l đứng này còn được ứng dụng với nhiều mục tiêu riêng biệt như đựng đồ ăn, chất hóa học. với vật liệu nhựa thượng hạng nên không lo bồn bị nứt vỡ hay nhạt màu.

Kết luận

6 mẫu bồn Đại Thành 1000l trên đây là những loại bồn nước đang được nhiều hộ dân dùng ở thời điểm hiện tại. để né hiện tượng mua phải hàng chất lượng thấp, hàng nhái bạn hãy ghé qua Vua bồn nước. nhân sự tại đây sẽ tham vấn cũng là trả lời mọi đặt câu hỏi của các bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0899 177 899 – (028) 62 8888 68

Website: vuabonnuoc.com

 

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuabonnuoc/

Bình luận

HẾT HẠN

0899 177 899
Mã số : 16409118
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn