Nên Dùng Bồn Nước Nhựa Hay Inox? Loại Téc Nước Nào Tốt?

2,98 triệu

48 Lê Văn Lương

NÊN DÙNG BỒN NƯỚC NHỰA HAY BỒN NƯỚC INOX? LOẠI TÉC NƯỚC NÀO TỐT?

 

Từ xưa đến nay bể chứa nước luôn là sản phẩm thiết yếu cần thiết dùng để dự trữ nước phục vụ cho gia đình cũng như nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các loại bồn chứa nước được đóng sẵn làm từ chất liệu inox và nhựa vô cùng tiện lợi. 

 

Song song với đó chính là thắc mắc của người dân không biết nên dùng bồn nước nhựa hay inox là phù hợp. Hãy tham khảo 5 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm ưng ý.

 

Phụ thuộc vào giá cả 

Nhiều khách hàng rất quan tâm đến giá cả càng rẻ thì càng tốt. Bởi các loại bồn nước inox hiện nay hay các loại bồn nước nhựa đều được sử dụng các chất lượng an toàn đảm bảo và giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Vì thế người ta không quan trọng quá nhiều vào chất liệu sử dụng mà thường khách hàng sẽ quan tâm đến giá cả để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Nếu như thế thì bạn nên lựa chọn các loại bồn nhựa thường có mức giá rẻ hơn các loại bồn nước inox rất nhiều. Tuy nhiên các sản phẩm được làm từ nhựa của nhiều thương hiệu lại có mức giá chênh lệch khác nhau. 

 

Do vậy bạn nên lựa chọn các loại thương hiệu uy tín có mức giá thành đắt hơn một chút nhưng đảm bảo cho bạn nguồn nước luôn được an toàn tuyệt đối.

 

>> Xem thêm: Cách lắp phao cơ cho bồn nước đơn giản ngay tại nhà

Lựa chọn theo chất lượng nguồn nước

Mỗi loại bồn sẽ có một thế mạnh riêng như các loại bồn nước inox dùng để chứa nước sinh hoạt, nguồn nước đã qua xử lý. Tuy nhiên các bồn nhựa lại có thế mạnh đó là có thể chứa được các loại hóa chất, nguồn nước lại nhiễm phèn, nước chứa đá vôi không gây ra phản ứng oxi hóa.

 

Bởi vậy mà bạn cần phụ thuộc vào nguồn nước của gia đình mà bạn có thể sử dụng loại bồn thích hợp nhất cho gia đình

 

Lựa chọn theo nhu cầu

Lựa chọn bồn nước inox hay bồn nước nhựa còn phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Dù là bạn ưu tiên lựa chọn loại sản phẩm làm từ chất liệu nào thì bạn cũng cần thiết phải dựa vào số lượng thành viên. Nếu gia đình có số lượng thành viên đông thì nên ưu tiên sử dụng các loại bồn có dung tích lớn từ 2500l đến 5000L.

 

Có những gia đình có từ 1 đến 3 thành viên thì có thể ưu tiên lựa chọn các loại bồn nước có dung tích từ 500 đến 2.000 lít để thoải mái và yên tâm sử dụng lâu dài.

>> Tham khảo các dòng téc nước inox Sơn Hà tốt nhất và được mua nhiều hiện nay tại link: https://www.sonha.net.vn/bon-inox.html

Lựa chọn theo nhà sản xuất 

Trên thị trường hiện nay có tới 200 thương hiệu sản xuất các loại bồn nước chứa nước để cung cấp cho người dùng. Vì thế mà bạn cần ưu tiên sử dụng các loại thương hiệu đã được nhiều người biết đến và được người dân phản hồi tốt.

 

Bạn có thể tham khảo các nhãn hiệu bồn nước đang dẫn đầu thị trường hiện nay như bồn nước: Sơn Hà, Đại Thành, Toàn Mỹ. Đây là một trong ba thương hiệu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bồn nước inox hoặc bồn nước nhựa. 

 

Bởi các téc nước của những thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp an toàn với người dùng và đặc biệt là bền chắc nâng cao tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm sử dụng.

 

Lựa chọn theo sở thích 

Mỗi loại bồn nước đều có một ưu nhược điểm nhất định nếu bạn thích các loại bồn có kiểu dáng đẹp sáng bóng chắc chắn dễ dàng vệ sinh và có thể thoải mái để ở ngoài trời khi có thể lựa chọn các loại bồn nước inox. 

Còn nếu bạn muốn sử dụng các loại sản phẩm tuy không đẹp mắt nhưng giá thành phù hợp, cách nhiệt tốt, thích hợp cho mọi nguồn nước. Đặc biệt là gia đình đang sử dụng nước giếng khoan có chứa nhiều khoáng chất thì nên sử dụng bồn nhựa với dung tích khác nhau.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn cung cấp áp và lựa chọn được bồn nước inox hay bồn nhựa để sử dụng. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của gia đình. Đặc biệt là phải chứa được nguồn nước của nguồn nước của gia đình để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế tối đa tình trạng phản ứng hóa học giúp bạn có thời gian sử dụng lâu dài lên đến 50 năm.

 

Với những tiêu chí trên, bạn có thể cập nhật thêm nhiều kiến thức, từ đó quyết định được nên dùng bồn nước nhựa hay inox cho gia đình mình. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn chi tiết hãy liên hệ ngay đến Đại lý bồn nước Sơn Hà qua website: sonha.net.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 094 688
Mã số : 16165789
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn