Làm Hồ Nuôi Hải Sản Tại Côn Đảo

1.000

Làm hồ nuôi chứa hải sản tại Công Đảo Vũng Tàu. Chúng tôi là đơn vị thi công hồ hải sản cho các nhà hàng, resoft cao cấp tại Côn Đảo và dự án tại Resoft Côn Đảo là một ví dụ điển hình cho năng lực của chúng tôi.

Con Dao Resort là một đơn vị thuộc hệ thống khách sạn Công đoàn, do Liên đoàn Lao động Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu quản lý. một  Resoft 3 sao với thiết kế vô cùng sang trong, hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan vô cùng tươi đẹp tại Côn Đảo. Nếu bạn muốn ở khách sạn có bãi biển liền kề thì nên chọn Côn Đảo Resort trên đường Nguyễn Đức Thuận, rất trung tâm, tiện ăn uống. sỡ hữu bãi biển tuyệt đẹp, sạch sẽ và dịch vụ tốt phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các phòng ngủ của resoft Côn Đảo đều có trang thiết bị hiện đại, sang trọng, không gian được bài trí thân thiện, ấm cúng.  Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, tự hào với sứ mệnh phục vụ khách hàng, mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng thú vị, thoải mái. và điều đặt biệt là nhà hàng tại Resoft Côn Đảo có đội ngũ đầu bếp giỏi, tận dụng những ưu đãi về hải sản tươi sống đã mạnh dạn đầu tư hệ thống hồ chứa hải sản nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chúng tôi hân hạnh khi được Resoft Côn Đảo tin tưởng và chọn trở thành đối tác thiết kế và thi công cho khu vực nhà hàng tại Resoft Côn Đảo.

Thông tin dự án thiết kế và thi công hồ hải sản

Công trình: Hồ nuôi hải sản tại nhà hàng Resoft Côn Đảo.

Nhà đầu tư: Nhà nghĩ công đoàn Côn Đảo.

Thời gian thiết kế và thi công: 15 ngày

Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Vũng Tàu.

hồ hải sản tại côn đảo vũng tàu

Yêu cầu của công trình khi làm hồ nuôi hải sản tại Côn Đảo.

Hồ nuôi hải sản tại Côn Đảo cũng là một mô hình kinh doanh, nên cần được chú ý đặc biệt hơn để thành công. Một hồ nuôi hải sản được lắp đặt ra trước tiên cần thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách mà hiện tại được xem là người ngắm nhìn. Do đó cần đặc biệt đầu tư đến thiết kế thi công hồ nuôi chứa hải sản

Resoft Côn Đảo tại không gian sảnh Khách Sạn, nơi có rất nhiều thực khách thưởng thức. Việc thiết kế và thi công hồ nuôi hải sản cần phải an toàn, trang trí bố cục các hồ chứa phải thật hợp lý để đội ngũ nhân viên ….. Và các thực khách tại nhà hàng dễ dàng quan sát các loại hải sản có trong hồ cũng như là vệ sinh chăm sóc hồ hải sản làm sao cho thuận tiện, đảm bảo được vệ sinh của hồ.

Bố trí ngăn chứa hải sản hợp lý, bắt mắt, rất dễ cho việc xem xét và chọn lựa món ăn của thực khách khi ngắm nhìn.

Hệ thống lọc xử lý nước cho hồ hải sản là một vấn đề được quan tâm. nó nói lên chất lượng của hồ hải sản, đảm bảo được sự hao hụt của hải sản cũng như tôn lên vẽ tươi ngon của hải sản. Hệ thống lọc là phần dơ nhất của bộ hồ do đó đòi hỏi đơn vị thi công phải giàu kinh nghiệm để xử lý những đường ống cấp và thoát nước làm sao cho hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ.

Quy trình thiết kế và thi công hồ nuôi hải sản tại Côn Đảo

Trong khi tiếp nhận dự định của chủ dự án, chúng tôi đã  tiến hành khảo sát cũng như thảo luận trực tiếp với chủ đầu tư để hiểu được mong muốn cũng như kiểu dáng hồ hải sản so với không gian của nhà hàng Resoft Côn Đảo để thiết kế thi công hồ nuôi hải sản phù hợp nhất.

+ Đưa ra giải pháp thiết kế hồ nuôi hải sản một cách tối ưu hiệu quả nhất, cân bằng được công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cho hồ hải sản tại nhà hàng Resoft Côn Đảo

+ Ký hợp đồng dự án thi công hồ nuôi hải sản tại Côn Đảo

Tiếp theo, Đội ngũ thiết kế sẽ tiếp nhận công trình cũng như phối cảnh 3D sau đó gửi cho khách hàng duyệt cùng với báo giá thi công hồ nuôi hải sản với từng chi tiết, thiết bị cho chủ đầu tư.

Khi đã phê duyệt bản phối cảnh 3D cũng như báo giá chi tiết rõ ràng từ Hồ Cá Kiểng Đại Dương, 2 phía sẽ đi đến ký hợp đồng. Công đoạn cuối, Đội sản xuất – Hồ Cá Kiểng Đại Dương sẽ tiến hành sản xuất, thi công và lắp đặt thật nhanh chóng nhất.

Hồ Cá Kiểng Đại Dương miễn phí thiết kế hồ chứa hải sản 100%.

Các giai đoạn luôn được tiến hành chuẩn xác và tỉ mỉ nhưng đồng thời vẫn đảm bảo theo đúng tiến độ công việc cũng như chất lượng công trình. Ngoài ra khách hàng có thể chọn lựa hình thức nghiệm thu từng hạng mục hay toàn bộ dự án theo thời gian đã đề ra.

kiểm tra bảo trì hồ nuôi hải sản

Hệ thống hồ chứa hải sản tại Resoft Côn Đảo có thông số sau:

+ Hồ chứa hải sản thiết kế giựt cấp 2 tầng. chiều dài hồ cá lên tới 5m, chia làm 4 ngăn đủ không gian cho các loại hải sản

+ Hệ thống lọc vi sinh tuần hoàn sinh học với đa dạng vật liệu lọc, đảm bảo khả năng xử lý cũng như cung cấp môi trường ổn định cho hồ hải sản.

+ Dàn chân inox với hệ thống lọc được giấu kín bởi cửa nhôm tạo sự sang trọng cho dàn hồ hải sản

+ Kiểu dáng hiện đại với tính thẩm mỹ cao do đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sử dụng keo slicon nhập khẩu Hàn Quốc, kính Việt Nhật.

Chúng tôi trân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ Resoft Côn Đảo:

Thông tin liên hệ Đại Dương Aquriums

234 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Thơi gian làm việc: 8h-18h (Thứ 2 – Chủ nhật)
Hotline: 0902.827.877 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 827 877
Mã số : 16041735
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn