Thiết Bị Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Cho Gia Đình.

450.000

56 Thanh Tịnh, Đà Nẵng

Thiết bị phun khử khuẩn cầm tay cho gia đình.

 

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp như hiện tại, thì việc phun khử khuẩn là 1 trong những biện pháp cấp thiết để ngăn chặn dịch bệnh. Hiểu được tầm quan yếu đó, hầu hết người đã mong muốn sắm được 1 thiết bị để giúp bản thân có thể chủ động ké khử khuẩn ở phạm vi gia đình. Đây là biện pháp cần thiết để bảo kê những thành viên khỏi sự lây truyền của Virus Corona. Hiểu được nhu cầu của thực tiễn, Sản phẩm máy phun khử trùng cầm tay có tính năng tiêu diệt virus, vi khuẩn 1 cách thức tối đa ở mọi ko gian, giúp bạn và người nhà luôn được đảm bảo an toàn và khỏe mạnh. Súng phun sương với bề ngoài gọn nhẹ, kiểu cầm tay, dễ dàng tiêu dùng. Hiệu quả nổi bật của chiếc máy đã giúp thiết bị đạt được giải thưởng công nghệ gần gũi và an toàn cho sức khỏe của năm 2021.

 

Đặc điểm nhấn của Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

Súng phun sương khử khuẩn 3A có thể vận dụng phổ thông ko chỉ trong khuôn khổ gia đình mà còn ở trường học, công sở, văn phòng, phòng khám, cửa hàng, cửa hiệu… ko chỉ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp mà ngay cả khi quay lại có cuộc sống “bình thường mới”, mọi người vẫn nên thiết bị mẫu máy để phòng hạn chế mọi nguy cơ. Vậy súng phun khử khuẩn 3A có đặc điểm gì nổi bật? Vì sao lại có ích và an toàn tới vậy?

 

Tích hợp cơ chế phun khử khuẩn thông minh

Súng kẹ phun sương 3A xứng đáng là sản phẩm thân thiện và an toàn có người tiêu dùng. Bởi lẽ thiết bị tích hợp cơ chế phun khử khuẩn sáng tạo, duy trì ở mức nhiệt độ phòng bình thường. Do vậy, dù dùng liên tục trong 1 thời kì dài, máy cũng ko bị hot lên, gây ra bỏng rát tay khi cầm nắm.

Hơn nữa, lúc được phun mang mức nhiệt độ phòng thông thường, các thành phần hóa chất trong dung dịch sát trùng ko bị biến đổi. Bởi vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng lúc cũng ko với lượng hóa chất tiệt trùng dư thừa trong ko khí, gây nghiêm trọng cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy sản phẩm sở hữu thể ứng dụng đa dạng trong khuôn khổ gia đình, văn phòng, trường học; tiêu dùng để phun lên bề mặt vật dụng và thậm chí là cả cơ thể người.

 

Dung lượng pin lớn, kéo dài thời gian tiêu dùng

Máy phun sương khử khuẩn cầm tay 3A áp dụng công nghệ sản xuất mới, tích hợp pin Lithium sở hữu dung lượng lên đến 2.600 mAh. Phụ kiện đi kèm mang sẵn sạc pin tiêu chuẩn 12V, cân xứng có điện áp gia đình 110V – 240V. Tổng thời gian để sạc đầy pin chỉ trong vòng 2 tiếng.

 

cái pin Lithium dung lượng to cho phép bạn sử dụng máy phun liên tiếp trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Điều này cho phép các gia đình, trường học, công sở sở hữu thể phun diệt trùng trong khuôn khổ không gian to, hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

thiết kế nhỏ gọn, kiên cố

ko phải bự chảng, khó sử dụng, khó chuyển di, ngược lại chiếc máy phun sương khử khuẩn 3A có thiết kế siêu gọn nhẹ. Máy với mẫu mã độc đáo giống như một khẩu súng màu trắng cá tính. Sản phẩm chỉ có trọng lượng 900g, kích thước 28 x 25cm, ai cũng với thể cầm tay và dùng đơn thuần, ko mang đến cảm giác mỏi, khó chịu.

 

bộ phận bình chứa dung dịch kiểu dáng rời. Người mua chủ động pha loãng thuốc khử khuẩn cho vào bình và lắp lại vào trang bị để phun khử khuẩn. Dung tích bình cất đạt tới 800ml cho thời gian dùng lâu, khiến cho sạch trên bề mặt diện tích rộng.

 

Lưu lượng phun sở hữu khoảng cách thức xa

Súng phun sương khử khuẩn cầm tay mini 3A được Phân tích là một trong các sản phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng sáng tạo và có ích. Máy mang lưu lượng phun xa, mạnh, sức ép cao, khuôn khổ từ một,2 – 1,5 mét. Ngoại hình núm vặn vẹo trên thân cho phép tự động điều chỉnh lưu lượng phun thích hợp ở những ko gian khác nhau.

Nhờ đó mà thiết bị có thể tiêu diệt được tối đa vi khuẩn, virus còn đó trên bề mặt công cụ hoặc trong không khí. Lưu lượng phun xa còn giúp người dùng len lách sâu vào những ngóc ngóc, triệt tiêu các mối tai hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Xem thêm thông tin cloramin b là gì tại website chúng tôi.

 

Cấu tạo Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

 

ích lợi lúc sử dụng Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

✔️ Súng phun sương cầm tay duy trì phun ở nhiệt độ phòng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và ko gian sau lúc phun.

✔️ Máy phun khử khuẩn có bề ngoài cầm tay nhỏ gọn, tiện dụng vô trùng phần nhiều các ko gian, triệt tiêu tối đa mầm bệnh còn đó trên bề mặt và ko khí.

✔️ nâng cao hiệu quả phun sương gấp 10 lần so với các sản phẩm phun sương thường ngày có cùng phân khúc.

✔️ 8 đèn tia cực tím UV giúp tăng hiệu quả xoá sổ vi khuẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

✔️ Súng phun khử khuẩn 3A đem lại hiệu quả cao nhưng vô cùng tiết kiệm giá thành, tuổi thọ dai sức.

✔️ Hệ thống phun sương khử khuẩn của máy khiến mát không gian chóng vánh, nhiệt độ sở hữu thể hạ 50 – 70C.

✔️ tiêu dùng súng phun khử khuẩn mini 3A góp phần cân bằng độ ẩm môi trường. Nhờ đó giúp con người tránh các bệnh về da và tuyến phố hô hấp.

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 259 995
Mã số : 16427262
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn