Tuyển Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Các Sản Phẩm Thiết Bị Bể Bơi Và Phụ Kiện Bể Bơi Tại, Các Tỉnh Thành Phố Trên Toàn Quốc

Liên hệ

A29, Ngõ 3, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bilico là một trong những công ty thiết bị bể bơi chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Với gần 1 thập kỷ phát triển Bilico tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Mọi thiết bị liên quan đến hồ bơi được bán trên thị trường đều có tại Bilico: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, máy lọc thông minh, máy bơm nhiệt, đèn chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, hóa chất, thang, thanh thoát tràn,….

 

Sản phẩm được công ty nhập khẩu đa dạng từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu chính hãng, chính ngạch từ các thương hiệu tên tuổi hàng đầu trên thế giới như: Kripsol( Tây Ban Nha), Minder( Trung Quốc), Procopi (Pháp), Midas( Đức), Emaux, Astralpool, Pike với số lượng lớn.

 

 Toàn bộ thiết bị mua tại Bilico đều được cam kết chất lượng và giá thành. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí trước khi mua hàng để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. Đồng thời kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin  sản phẩm và hướng dẫn vận hành, bảo trì để giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

 

Ngoài cung cấp thiết bị bể bơi ra Bilico còn thiết kế và thi công lắp đặt hồ bơi (dành cho gia đình- bể bơi kinh doanh- bể bơi tại các resort, spa…) bởi đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm chuyên môn.

 

Chúng tôi cần tuyển đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị bể bơi và phụ kiện bể bơi  tại, các tỉnh thành phố trên toàn quốc

 

Quyền lợi và quy định:

 

1.     Được cung cấp hàng  với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi duy nhất trên địa bàn đại lý hoạt động với bán kính 20km đổ lại.

 

2.     Được đăng địa chỉ đại lý trên website của công ty, được truyền thông bán hàng miễn phí trên hệ thống của Công ty, khách hàng trên địa bàn các tỉnh sẽ tự tìm đến các đại lý phân phối chính thức của Công ty, được đào tạo cách tư vấn bán hàng và bảo hành sản phẩm khi cung cấp ra cho khách hàng.

 

3.     Được lắp biển hiệu quảng cáo theo form chung với tư cách là đại lý phân phối chính thức của Bilico

 

4.     Các quy định và quyền lợi và nghĩa vụ của đại lý được quy định rõ trong hợp đồng đại lý với Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO

TRỤ SỞ MIỀN BẮC

 

►Địa Chỉ : A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

►Điện thoại: 0984 055 173

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 055 173
Mã số : 16248252
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn