Thanh Thoát Nước Bể Bơi Chất Lượng Cao Giá Thành Hợp Lý

160.000

Số 17 B6 Ngõ 332 Đường Hoàng Công Chất P Phú Diễn Hà Nội




THANH THOÁT TRÀN BỂ BƠI 30CM

Gia bán: 160k

 


 

Thanh xả tràn xung quanh thành bể bơi bằng nhựa nguyên sinh 30 Cm chống sự ăn mòn của  tia cực tím, hóa chất, : không bị gãy giòn khi dùng tay bẻ.  Có giấy chứng nhận chất lượng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao của Viện Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm thanh thanh thoát tràn bể bơi theo ý muốn! Với đầy đủ mẫu mã, kích thước, được làm từ nhựa nguyên sinh không bị gãy, ăn  mòn, lão hóa, giá cả hợp lý.Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các thiết bị bể bơi của các hãng như ASTRAL POOL, MINDER, KRIPSOL, PROCOPI, EXMAU, HAYWARD....

Công ty luôn có hàng mẫu và có hàng sẵn với những công trình phổ dụng. Khách hàng có thể tùy chọn sản phẩm với các hãng khác nhau. Sau khi lắp đặt sản phẩm, ngoài bảo hành sản phẩm theo tiêu chuân của hãng, công ty chúng tôi sẽ bảo trì hệ thống miễn phí trong 1 năm đầu. Khách hàng có thể ký kết hợp đồng dịch vụ sửa chữa bảo trì hệ thống(nếu có nhu cầu) trong những năm tiếp theo.

Chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn để có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng các bạn!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

- HOTLINE: 0987.090.656

- Email: thanhtuyendacoli@gmail.com

tags: thanh thoát bể bơi giá rẻ, máng tràn bể bơi giá rẻ, nan thoát tràn giá rẻ, ghế phòng xông ướt giá rẻ,  phân phối thanh thoát bể bơi, cung cấp máng tràn bể bơi, thiết bị xông hơi giá rẻ, phân phối thiết bị xông hơi


Thông tin chung

Loại phụ kiện Loại khác

Bình luận

0987 090 656
Mã số : 10085350
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn