Phân Phối Vỏ Tủ Điện Tốt Nhất Việt Nam

Liên hệ

Ngõ Đoàn Kết, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Kính gửi: Quý khách hàng

 Việt Phát kính chào quý công ty, Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối thang máng cáp Sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, tủ mạng, tủ điện, tủ cứu hỏa, gia công cơ khí... với đầy đủ kiểu dáng và chủng loại theo yêu cầu của quý khách hàng.

 Giá tốt nhất - Chất lượng cao nhất - Tiến độ nhanh nhất

Vỏ tủ điện là nơi mà dùng để chứa các thiết bị điện như Công tắc, cầu giao, ổ căm, biến thế, biến áp..vv ở mỗi công trình nhà cửa các nhà máy… thường thì có hình chữ nhật hoặc là hình vuông, tùy theo vị trí và mục đích sử dụng của mỗi người.
Vỏ tủ điện là một trong những bộ phận không thể thiếu được trong các công trình công nghiệp hay các công trình dân dụng nào, từ nhà máy điện đến các trạm biến áp đều sử dụng vỏ tủ điện, hệ thống truyền tải phân phối đến các người tiêu thụ điện. Vỏ tủ điện được dùng làm nơi để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt dòng điện và các thiết bị điều khiển trong đó và nó là nơi đấu nối phân phối điện tất cả cho công trình đang hoạt động nhằm đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành sử dụng.

Việt Phát xin cung cấp bảng báo giá vỏ tủ điện với đầy đủ kích thước thông dụng và với những cấu hình riêng để quý khách tham khảo.
Xem file báo giá tại đây.

Với những loại tủ điện ngoài trời, vỏ tủ điện trung thế, cao thế và với đặc thù yêu cầu về kích thước, thông số đặc biệt quý khách vui lòng contact với bộ phận kỹ thuật để được giải đáp tốt nhất.

Với bề dày kinh nghiệm trong quản lý và năng lực về con người, năng lực về máy móc thiết bị hiện đại, năng lực tài chính dồi dào CÔN TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT đã và đang tham gia rất nhiều các công trình lớn, trọng điểm ở Việt nam.. Chúng tôi hỗ trợ làm dự toán, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho các dự án, công trình.

 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT 

Việt Phát- Mang thành công tới ban!                                                                                             

Sản xuất và phân phối: Thiết bị cơ khí - Thiết bị điện - thiết bị viễn thông - thiết bị tin học
Địa chỉ: Ngõ Đoàn kết, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.
Số điện Thoại: 04 6259 2465 Fax: 04 6259 24651
Hotline: 0936515556 hoặc 0947715386 
Email: vietphattechco@gmail.com
Website: www.vietphattech.com

Bình luận

HẾT HẠN

0947 715 386
Mã số : 12862115
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn